"Đại gia phố núi" Cường Đô La "biến hình" thành ông bố bỉm sữa bên con gái cưng Suchin


Thứ 2, 04/01/2021 | 07:08


Cùng sự kiện

"Ông bố bỉm sữa" Cường Đô La ngày càng thể hiện sự yêu thương và cưng chiều con gái khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

"Ông bố bỉm sữa" Cường Đô La ngày càng thể hiện sự yêu thương và cưng chiều con gái khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Kể từ khi anh và Đàm Thu Trang kết hôn sau đó bé Suchin chào đời, "đại gia phố núi" nổi tiếng là ông bố yêu thương và cưng chiều con gái nhất nhì showbiz Việt. Mới đây hôm 3/1, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh bế con gái Suchin lên trang cá nhân. Anh tiếp tục khiến cư dân mạng không khỏi thích thú khi xuất hiện với bức ảnh vừa địu con vừa cho uống sữa cùng dòng chú thích: "Đủ chuẩn làm bố bỉm không cả nhà?".

Hình ảnh chăm con cực khéo được Cường Đô La chia sẻ trên Facebook cá nhân.

"Đại gia phố núi" vừa địu con vừa cho con uống sữa ra dáng ông bố bỉm sữa chính hiệu.

Đây không phải lần đầu nam doanh nhân khiến dân tình trầm trồ vì chăm con quá khéo.Cường Đô La thường xuyên đăng tải hình ảnh bé Suchin lên trang Facebook cá nhân. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, "đại gia phố núi" đều dành thời gian ở bên con gái, bế con và đưa con đi chơi.

Ông xã Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ hình ảnh chăm sóc, dỗ dành con gái.

Khoảnh khắc đáng yêu của Cường Đô La và con gái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh bày tỏ sự yêu thích thì nhiều người còn để lại bình luận khen ngợi ông xã Đàm Thu Trang khéo chăm con.

Từ khi con gái chào đời, nam doanh nhân dành hết thời gian để phụ giúp vợ chăm con.

Bé Suchin là con gái đầu lòng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, chào đời vào tháng 8/2020. Qua những hình ảnh được vợ chồng "đại gia phố núi" đăng tải, Suchin ngày càng lớn nhanh. Suchin hiện đã 4 tháng tuổi nhưng cô bé đã trông rất bụ bẫm, cứng cáp và đáng yêu.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-pho-nui-cuong-do-la-bien-hinh-thanh-ong-bo-bim-sua-ben-con-gai-cung-suchin-a351513.html