+Aa-
    Zalo

    Đàm Thu Trang đăng ảnh thân mật, chúc mừng sinh nhật con trai Cường Đô la

    ĐS&PL Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên Subeo kèm theo lời chúc mừng sinh nhật siêu dễ thương gửi đến cậu bé.

    Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên Subeo kèm theo lời chúc mừng sinh nhật siêu dễ thương gửi đến cậu bé.

    Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật Subeo.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh chụp với Subeo (con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà) kèm theo lời chúc: "Happy Birthday, my babe monkey, I love you".

    Trong ảnh, Đàm Thu Trang ôm con riêng của chồng từ phía sau. Trong khi đó, Subeo có biểu cảm hài hước và đáng yêu.

    Trong khi đó, Cường Đô la cũng gửi lời chúc tới con trai: "Happy birthday my little friend... I love you" - Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật anh bạn nhỏ của tôi... Yêu anh nhiều".

    Cường Đô la cũng dành lời chúc cho con trai.

    Nhìn trang phục của cả ba người trong 2 bức ảnh, nhiều người suy đoán đây rất có thể là những hình ảnh được chụp trong buổi chụp ảnh cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

    Bức ảnh của cặp đôi nhanh chóng nhận được nhiều lời bình luận chúc mừng và lượt yêu thích, đặc biệt là Đàm Thu Trang. Không thể phủ nhận, thời điểm Đàm Thu Trang công khai đến với Cường Đô la đã có nhiều người tò mò không hiểu người đẹp xứ Lạng và con riêng của chồng liệu có hòa hợp với nhau hay không?

    Qua những bài viết trên mạng xã hội, có thể thấy Đàm Thu Trang rất thân thiết và nhận được tình cảm từ con riêng của bạn trai. Thậm chí, cô từng cùng Subeo đi chơi dịp Trung thu năm 2018.

    Việc Đàm Thu Trang công khai thể hiện tình cảm cho con riêng của chồng sắp cưới thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen cho cách hành xử của Đàm Thu Trang. Đặc biệt, cô không quan tâm tới những bình luận thiếu tế nhị cũng như khiếm nhã từ một số cư dân mạng.

    Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã làm đám hỏi ở Lạng Sơn - quê nhà của cô dâu vào tháng 1/2019.

    Cặp đôi cho biết sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 7 năm nay tại TP.HCM. Tuy nhiên, địa điểm và thời gian cụ thể của đám cưới được Đàm Thu Trang giữ bí mật đến phút chót.

    Trước thềm đám cưới, Đàm Thu Trang vướng nghi án mang bầu. Tuy nhiên, cô lên tiếng phủ nhận: “Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi”.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-thu-trang-dang-anh-than-mat-chuc-mung-sinh-nhat-con-trai-cuong-do-la-a280729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan