Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia kim cương từ trước Tết


Thứ 6, 05/05/2017 | 03:03


Cùng sự kiện

Hơn nữa, theo như lời kể của Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà chính là người chủ động đưa ra lời chia tay.

Hơn nữa, theo như lời kể của Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà chính là người chủ động đưa ra lời chia tay.

Trong thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên khiến người hâm mộ tò mò vì những chia sẻ "úp mở" về một người tình mới bên cạnh cô.

Những tiết lộ không rõ ràng này của Hà Hồ càng khẳng định tin đồn đã được lan truyền trước đó, rằng nữ ca sĩ đã "đường ai nấy đi" với đại gia kim cương C.Đ.K.

Chia sẻ gần nhất của người đàn anh thân thiết với Hồ Ngọc Hà là Đàm Vĩnh Hưng đã xác nhận những suy đoán của người hâm mộ. Theo đó, cặp đôi ồn ào đã chia tay từ trước tết, lời chia tay do Hồ Ngọc Hà chủ động nói ra.

Theo cô, đây là một quyết định không hề dễ dàng, Hồ Ngọc Hà đã phải suy nghĩ tới 3 đêm liền để có thể quyết tâm.

Cũng theo như chia sẻ, hiện tại Hà Hồ có vài người theo đuổi nhưng cô không còn mấy mặn mà với chuyện yêu đương. Hiện tại, điều "nữ hoàng giải trí" muốn nhất chính là "tự do", cô muốn sống cho bản thân và con trai, chỉ có thể "lao đầu vào công việc".

Cùng với những tâm sự về chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm không khỏi cảm thán về hoàn cảnh của anh, hai người ai cũng có những nỗi khổ riêng đeo bám nên rất dễ đồng cảm với nhau.

Tuy vậy hiện tại nam ca sĩ đã xóa những chia sẻ về chuyện tình yêu của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

Đây không phải là lần đầu tiên Mr Đàm tiết lộ về cuộc nói chuyện của anh và Hà Hồ trong những ngày gần đây.

Trước đó, anh cũng tiết lộ hai người đã chat với nhau hơn một tiếng đồng hồ để tâm sự. Theo anh, Hồ Ngọc Hà là người có sức chịu đựng khiến anh phải ngưỡng mộ, và ngày từ buổi đầu gặp mặt anh đã không thể ghét nổi Hà Hồ mặc cho những thị phi luôn bủa vây quanh cô.

"Cái nghề của mình khi nào Thượng đế và Tổ nghiệp bảo hết thì sẽ hết! Không ai muốn mà được! Còn fans hay antin fans cũng vậy, khi họ đã thích đã iu thì kiểu gì họ cũng yêu, khi họ đã ghét ngay từ đầu thì mình cũng đừng cố! Vì mình có nằm xuống cho họ bước qua rồi họ cũng ghét thôi! Hãy vui với những gì mình đang có" - Mr Đàm nhắn nhủ cô em gái thân thiết trong nghề.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-bat-ngo-tiet-lo-ho-ngoc-ha-da-chia-tay-dai-gia-kim-cuong-tu-truoc-tet-a189169.html