Đàm Vĩnh Hưng: “Ông hoàng nhạc Việt” có danh tiếng lẫn địa vị nhưng khiến fan mãi băn khoăn chuyện tình duyên


Chủ nhật, 04/10/2020 | 01:29


Cùng sự kiện

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu hàng loạt những giải thưởng danh giá, gia tài đồ sộ nhiều người ngưỡng mộ.

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu hàng loạt những giải thưởng danh giá, gia tài đồ sộ nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, dù đã gần 50 tuổi anh vẫn chưa có ý định kết hôn.

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971 tại Quảng Nam. Thời tuổi trẻ cơ cực và khó khăn, nam ca sĩ phải làm nhiều nghề để sinh sống. Đã có thời, Đàm Vĩnh Hưng chỉ là anh thợ phụ trong quán cắt tóc, ngày ngày phải đối mặt với đủ thứ mùi hóa chất, thuốc nhuộm.

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ.

Đến tận bây giờ, có lẽ chính Đàm Vĩnh Hưng cũng không nhớ mình đã từng trải qua bao nhiêu cuộc thi lớn nhỏ. Mỗi lần nghe ở chỗ nào tổ chức cuộc thi hát nào đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng ký tham gia. Năm nào cuộc thi Tiếng hát truyền hình được tổ chức, năm đó đều có tên Đàm Vĩnh Hưng trong danh sách dự thi, nhưng có thể với một cái tên khác. Anh đã tham gia đến 8 cuộc thi Tiếng hát truyền hình, vì chưa có khi nào Đàm Vĩnh Hưng có cơ hội lọt vào bán kết.

Năm 1998, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình. Đó là lần thứ 8 Đàm Vĩnh Hưng đăng ký tham gia cuộc thi này. May mắn thay, anh giành được giải 4 chung cuộc, sau đó được Đài truyền hình mời tham gia rẩt nhiều chương trình, khán giả biết đến anh nhiều hơn và anh cũng bắt đầu có lượng người hâm mộ riêng. Tuy nhiên cột mốc vàng son đưa tên anh vào danh sách những ca sĩ hàng đầu Việt Nam thời bấy giờ là “Tình ơi xin ngủ yên” và “Bình minh sẽ mang em đi”.

Dưới sự giúp đỡ của danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã gặt hái được thành công nhất định. Đến giờ, khi đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng và thành anh em thân thiết với Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng vẫn coi Hoài Linh là “ân nhân” cho sự nghiệp ca nhạc của cuộc đời mình, cái ân mà không một thứ vật chất, của cải nào có thể đền đáp được.

Đàm Vĩnh Hưng thử sức ở nhiều cuộc thi âm nhạc khác nhau và cũng từng nếm mùi vấp ngã, rồi lại kiên trì bước tiếp.

Con đường đến với showbiz Việt của Đàm Vĩnh Hưng vô cùng gập ghềnh so với nhiều người cùng thời. Bước sang tuổi 30, thời mà các ngôi sao đã yên vị ở những đỉnh cao và có thị phần âm nhạc riêng thì anh mới bắt đầu toả sáng. Nhưng có lẽ, chính những cơ cực trong những ngày tháng lập nghiệp đã khiến Đàm Vĩnh Hưng có tinh thần vững chãi để từng bước khiến mọi người đi từ kinh ngạc này tới thán phục khác.

Với chất giọng đặc biệt “khàn”, cao, trầm ấm, Đàm Vĩnh Hưng tạo sự khác biệt, nổi bật với phong cách biểu diễn vô cùng tự tin. Ngoài giọng ca, Đàm Vĩnh Hưng không ngại thử thách với nhiều dòng nhạc khác nhau từ Pop, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến,… để phục vụ nhiều đối tượng khán giả, đồng thời có thể xuất hiện ở bất kỳ chương trình nào.

Đàm Vĩnh Hưng làm việc với tốc độ chóng mặt với nhiều kỷ lục như một năm làm 4 liveshow, chưa kể năm nào cũng ra album, có năm còn vài album. Trong thời buổi những ngôi sao khác “né” liveshow vì không thu hồi vốn thì Đàm Vĩnh Hưng “phủ sóng” liveshow từ Nam tới Bắc.

Từ 2003 - 2018, anh liên tục tổ chức các liveshow. Mỗi liveshow mang một nội dung, một phong cách và nơi tổ chức cũng khác nhau, giúp Mr. Đàm chinh phục đông đảo lượng fans từ khắp nơi trên cả nước. Đặc biệt “Thương hoài ngàn năm” chinh phục được tầng lớp khán giả trung niên khó tính, giúp anh trở thành “Quý ông nhạc Việt”.

Đến thời kỳ hoàng kim, Đàm Vĩnh Hưng luôn tạo ấn tượng mỗi lần xuất hiện. Những đêm nhạc của anh đều được đầu tư hoành tráng với phần dàn dựng cầu kỳ, chi tiết và có chi phí cao.

Tuy nhiên, chất lượng các liveshows vẫn là cốt lõi nhất, trong các buổi biểu diễn “Trái tim hát”, “Thương hoài ngàn năm”, “Diamond Show”,... luôn có sự góp mặt của những ca sĩ đình đám đương thời. Ngoài dàn ca sĩ chất lừ, Đàm Vĩnh Hưng còn sáng tạo không gian Liveshow phù hợp với nội dung đêm nhạc mà đỉnh nhất là “Dạ tiệc trắng và “Vũ khúc mùa đông”. "Ông hoàng nhạc Việt" đã thật sự mang đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp.

Những bản nhạc “Bình minh sẽ mang em đi”, “Nửa vầng trăng”, “Con đường xưa em đi”, “Say tình”,… đã gắn liền với tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng mà đến bây giờ thỉnh thoảng ta vẫn nghe đâu đó. Không những là một ca sĩ có giọng ca hay, “Ông hoàng nhạc Việt” còn là người luôn phấn đấu hết mình. Sẽ thiếu sót nếu không dành tặng lời khen là “anh rất thông minh và khôn khéo” để nắm lấy thị hiếu, tâm lý của thị trường âm nhạc, đồng thời luôn sáng tạo và biết cách đánh bóng tên tuổi của mình.

Bên cạnh vai trò ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng còn là giám khảo trong nhiều chương trình gameshow như “Thần tượng Bolero”, "Giọng ca bất bại", “Giọng hát Việt”...

Sở hữu khối tài sản khổng lồ

Sau nhiều năm hoạt động ca hát, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một trong những nghệ sĩ giàu nhất làng giải trí Việt với khối tài sản "khủng". Được biết, Đàm Vĩnh Hưng hiện đang sở hữu nhiều biệt thự sang trọng.

Trong đó, căn biệt thự nằm trên đường Thất Sơn (quận 10, TP.HCM) có giá 3 triệu USD được chú ý hơn cả. Toàn bộ nội thất trong nhà được  giọng ca sinh năm 1971 sưu tầm từ những lần đi diễn nước ngoài. Vào dịp Tết, Giáng sinh... nam ca sĩ thường dành thời gian để trang hoàng cho không gian sống của mình.

Căn biệt thự 3 triệu USD ở TP.HCM của Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài ra, Mr. Đàm còn sở hữu một căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (tương đương 105 tỷ đồng) với tổng diện tích khoảng 700m2, chưa kể đến khu sân vườn trên cao. Căn biệt thự này được trang trí hoa màu trắng theo đúng phong cách của chủ nhân và được bài trí tinh tế, kết hợp khéo léo giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Chưa dừng lại ở đó, đầu năm 2019, ông hoàng nhạc Việt còn khiến người hâm mộ "trầm trồ" khi tậu nhà và xe sang tại Mỹ. Được biệt, ngôi nhà này của Đàm Vĩnh Hưng nằm ở Huntington Beach. Nam ca sĩ mua căn nhà này để tiện nghỉ ngơi sau những chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Bên cạnh bất động sản triệu USD, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu hàng loạt xế hộp với giá trị hàng chục tỷ đồng. Đáng chú ý nhất trong đó là chiếc siêu xe Rollys-Royce Ghost được mạ vàng khoảng 40 tỷ đồng.

Nhà và xe sang của Mr. Đàm tại Mỹ.

Bên cạnh việc sở hữu những căn biệt thự triệu USD, Đàm Vĩnh Hưng còn là một tay chơi xe thứ thiệt. Anh sở hữu loạt xế hộp khủng ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng. Trước đó, Mr. Đàm từng sở hữu chiếc Lexus RX 350 đời 2011 màu trắng có giá 3 tỷ đồng. Nam ca sĩ thường xuyên sử dụng xế hộp này cho việc đi diễn trong nước.

Giữa năm 2018, Mr. Đàm tậu siêu xe Cadillac. Đây là dòng xe thường được các nguyên thủ quốc gia trên thế giới yêu thích. Được biết chiếc Cadillac Escalade ESV Platinum của ông hoàng nhạc Việt có giá 7 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng cũng được biết đến là một nam ca sĩ nghiện đồ hiệu. Giọng ca "Say tình" cho biết tủ đồ trong nhà luôn đầy nước hoa, giày, túi xách... Trong đó, giày là thứ anh sưu tầm nhiều nhất với khoảng 700 đôi với màu sắc, kiểu dáng đa dạng. Cũng theo tiết lộ của nam ca sĩ, tủ đồ của anh được chia thành 19 khu vực khác nhau, nên mỗi lần sắp xếp lại đều mất khá nhiều thời gian.

Bộ sưu tập hàng hiệu bạc tỷ của Đàm Vĩnh Hưng.

Sở hữu khối tài sản khủng, không ít người thắc mắc về cát-sê của Đàm Vĩnh Hưng. Anh từng vướng nhiều đồn đoán về việc hát 2 - 3 bài với mức thù lao lên đến 180 triệu đồng. Trong một lần họp báo, đạo diễn Nguyễn Công Vượng khẳng định đã trả cho ca sĩ này số cát sê còn lớn hơn nhiều. “Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát-xê cao nhất hiện nay, nhiều ca sĩ hải ngoại cũng không bằng. Giá cát-xê mà tôi trả cho Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn nhiều so với con số đó. Nhưng cũng xứng đáng thôi", đạo diễn Nguyễn Công Vượng chia sẻ.

Thành công trong sự nghiệp, sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước thế nhưng “ông hoàng nhạc Việt” vẫn chưa tìm được một nửa của đời mình. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần tuyên bố anh chỉ yêu và muốn cưới nữ ca sĩ Mỹ Tâm mà thôi.

Gần đây nhất, nam ca sĩ hạnh phúc tiết lộ việc mình đã có người yêu và đang rất hạnh phúc với một người mới xuất hiện trong cuộc đời của mình.

“Anh nhắc lại! Những ngày tháng đẹp nhất của cuộc đời anh trong suốt 49 năm qua chính là từ khi anh có em!”, dòng trạng thái mới nhất của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh đang hạnh phúc trong tình yêu.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng không ngại thừa nhận đang yêu và những lời yêu thương nồng cháy trên trang cá nhân là điều anh dành riêng cho người ấy.

Đặc biệt hơn cả là anh còn thể hiện tình yêu nồng cháy, sự nghiêm túc và lòng tin vào mối tình này, Mr. Đàm khẳng định đây sẽ là người cùng anh đồng hành đến cuối đời. "Những dòng trạng thái bạn nói tôi viết cho một người tôi rất yêu thương, người đó có thể chiếm hết tất cả mọi thứ trong tim tôi. Tôi có thể xem đó là tình yêu vững chắc nhất, tình yêu đến cuối đời của tôi" - Mr. Đàm chia sẻ.

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng nói thêm hiện tại anh chỉ muốn để mối tình này cho riêng mình và gia đình, bạn bè thân thiết biết, trong tương lai nếu có dịp sẽ tiết lộ về người yêu với khán giả.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-ong-hoang-nhac-viet-co-danh-tieng-lan-dia-vi-nhung-khien-fan-mai-ban-khoan-chuyen-tinh-duyen-a340954.html