Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận mình là "người thứ ba" trong chuyện tình cảm với Mỹ Tâm


Thứ 3, 29/12/2020 | 07:22


Cùng sự kiện

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ mình cảm thấy hụt hẫng và đau khổ khi thừa nhận anh là người thứ ba trong chuyện tình cảm với Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ mình cảm thấy hụt hẫng và đau khổ khi thừa nhận anh là người thứ ba trong chuyện tình cảm với Mỹ Tâm.

Mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn là mối quan tâm của đông đảo khán giả vì họ đều là những ngôi sao lớn. Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần công khai tỏ tình và luôn quan tâm, chăm sóc Mỹ Tâm nhưng giọng ca "Họa mi tóc nâu" chưa từng có bất kỳ động thái nào về chuyện tình cảm giữa hai người.

Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần công khai tình cảm với Mỹ Tâm.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đã dành tình cảm cho Mỹ Tâm từ rất lâu. Thậm chí, ở thời điểm cách đây 10 năm, anh đã từng lên tiếng tiết lộ muốn cưới nữ ca sĩ nhưng không thành công. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận: "Về Mỹ Tâm, cô ấy đúng là người tình trong mộng của tôi. Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy".

Cách đây không lâu, ca sĩ Vũ Hà - bạn thân của Mr Đàm đã tiết lộ nguyên nhân khiến cả hai không thể đến được với nhau. "Tôi là người chứng kiến chuyện tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm ngay từ đầu, khúc đầu cũng êm đềm nhưng đến một ngày có người thứ ba xuất hiện với Mỹ Tâm.

Mr. Đàm từng lên tiếng tiết lộ muốn cưới nữ ca sĩ nhưng không thành công.

Lúc đó, Hưng uống hết cả một chai rượu. Tôi chưa bao giờ thấy nó như thế. Người thứ ba đó là của bên phía Mỹ Tâm nên Hưng mới uống rượu. Mỹ Tâm là người mà tôi cảm giác Đàm Vĩnh Hưng thương nhất. Nhưng cái duyên của họ không đủ thì chịu thôi. Tôi không đẩy vào nhiều vì cả hai đứa đều lớn hết rồi, có vị trí cao. Hưng đâu phải người khù khờ", Vũ Hà chia sẻ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã thừa nhận: ”Trong chuyện tình cảm giữa tôi và Mỹ Tâm, tôi mới là người thứ ba. Tôi bị bẽ bàng vì cứ nghĩ Mỹ Tâm không có ai đâu. Bởi thế nên tôi không tấn công, không làm gì hết. Tới lúc đụng chuyện, tôi mới biết Mỹ Tâm đã có người khác trước tôi rồi. Tôi giống như một đứa bé bị tước mất đồ chơi vậy, hụt hẫng”.

Cả hai nhiều lần cùng kết hợp trên sân khấu ca nhạc.

Khi biết mình là người thứ ba, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng đau khổ. Anh từng nhắn nhủ đến Mỹ Tâm: “Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ lí do vì sao luôn nhắc đến Mỹ Tâm khi nói về chuyện tình cảm: “Tôi biết rằng mọi người luôn nghĩ tới việc tôi yêu Mỹ Tâm vì tôi chỉ nói về cô ấy. Thực ra, người mà tôi không lấy được, không có được sẽ là người tôi nhớ mãi".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-tung-thua-nhan-minh-la-nguoi-thu-ba-trong-chuyen-tinh-cam-voi-my-tam-a350948.html