Dàn diễn viên Thái Lan "nháo nhào" đi xét nghiệm vì tiếp xúc tài tử nhiễm Covid-19


Thứ 2, 16/03/2020 | 02:45


Cùng sự kiện

Sau khi nam diễn viên Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij xác nhận nhiễm Covid-19, nhiều đồng nghiệp của anh đã phải cách ly và xét nghiệm.

Sau khi nam diễn viên Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij xác nhận nhiễm Covid-19, nhiều đồng nghiệp của anh đã phải cách ly và xét nghiệm.

Hôm 14/3, nam diễn viên Matthew Deane Chanthavanij thông báo trên trang cá nhân: "Đây không phải trò đùa, những người đã tiếp xúc với tôi trong vài ngày qua thì phải tuyệt đối cẩn thận. Tôi đã nhiễm Covid-19".

Được biết, Matthew đã đến đài truyền hình Channel 3, phòng tập đấm bốc Khlongsittha Muay Thai ở Bangkok trong thời gian chưa phát hiện nhiễm bệnh.

Sau thông báo của Matthew, nữ diễn viên Nulek Konbai - người tham gia ghi hình cùng anh trước đó, đã ngay lập tức đến bệnh viện xét nghiệm. Cô nhận kết quả âm tính và bị cách ly 14 ngày theo quy định.

Tương tự là trường hợp của nam thần đình đám màn ảnh Thái Bomb Tanin Manoonsilp.

Nam diễn viên Pae Arak Amornsupasiri từng gặp Matthew vào ngày 16/2 nhưng anh chàng vẫn quyết định đến bệnh viện xét nghiệm và nhận kết quả âm tính.

Người mẫu kiêm diễn viên Art Pasut Banyam từng đi tập Muay Thai cùng Matthew nên cũng phải xét nghiệm và bị cách ly tại nhà 14 ngày.

Nam MC đồng tính nổi tiếng Thái Lan Nui Thanawat cũng phải đi xét nghiệm và bị cách ly 14 ngày trong bệnh viện vì ghi hình với Matthew ngày 11/3.

Ngoài ra, người mẫu kiêm nữ diễn viên xinh đẹp Kratae Supaksorn cũng từng ghi hình cùng Matthew vào ngày 11/3. Cô bị cách ly theo quy định dù đã nhận kết quả xét nghiệm âm tính.

Bộ đôi MC Ma Ornapa - Patcharasri Benjamas tuy không tiếp xúc trực tiếp với Matthew nhưng đã có buổi ghi hình ở địa điểm mà nam tài tử xuất hiện trước đó nên đã đi xét nghiệm và nhận kết quả âm tính.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dien-vien-thai-lan-nhao-nhao-di-xet-nghiem-vi-tiep-xuc-tai-tu-nhiem-covid-19-a315479.html