+Aa-
    Zalo

    Dàn sao Việt gửi lời chúc đến các sĩ tử trước khi bước vào kì thi THPT quốc gia 2019

    ĐS&PL Để tiếp thêm tinh thần cho các sĩ tử trước khi bước vào kì thi quan trọng phía trước, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc và động viên tới các sĩ tử 2001.

    Để tiếp thêm tinh thần cho các sĩ tử trước khi bước vào kì thi quan trọng phía trước, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc và động viên tới các sĩ tử 2001.

    Một mùa thi THPT quốc gia nữa lại đến, đồng nghĩa với việc các sĩ tử lại sắp bước vào cuộc thi quan trọng, đánh dấu một bước chuyển giai đoạn của cuộc đời mỗi người với những cơ hội và thành công mới nhưng cũng đầy áp lực, lo lắng và căng thẳng. Đứng trước kỳ thi quan trọng nhất trong năm, các sĩ tử khó tránh khỏi tâm trạng hồi hộp, lo lắng.

    Được biết, 14h ngày hôm nay 24/6, các sĩ tử 2001 có mặt tại các hội đồng thi THPT quốc gia 2019 nghe phổ biến quy chế, làm thủ tục dự thi và đính chính sai sót thông tin (nếu có) để chuẩn bị tiếp tục kỳ thi đặc biệt quan trọng này.

    Môn thi đầu tiên của kì thì THPT quốc gia 2019 là môn Ngữ Văn vào sáng ngày 25/6. Các môn thi tiếp theo lần lượt là Toán vào chiều ngày 25/6, tổ hợp các môn Khoa học tự nhiên gồm Vật Lý - Hóa học - Sinh học và sáng ngày 26/6, Ngoại ngữ chiều ngày 26/6 và tổ hợp môn Khoa học xã hội gồm Lịch sử - Địa lý - GDCD vào sáng ngày 27/6.

    Cũng chính vì điều này, rất nhiều sao Việt đã rất tâm lý khi gửi lời chúc đến các sĩ tử 2001 sẽ hoàn thành tốt các bài thi của mình. Ngay từ sáng sớm, hàng loạt nghệ sĩ như Phạm Hương, Hoàng Thuỳ Linh, Bùi Anh Tuấn, Hoà Minzy, Hoàng Yến, trung vệ Bùi Tiến Dũng, thủ môn Bùi Tiến Dũng,... đã liên tục đăng tải những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các sĩ tử trước giờ "vượt vũ môn".

    Từ Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương gửi lời chúc: "Nhắn gửi 2001, những chiến binh dũng cảm có một không hai, mồ hôi đã rơi trên những trang sách nên đừng để nước mắt rơi trên những bài thi".

    Hình ảnh cô Mị mà Hoàng Thùy Linh vừa hoá thân rất có thể cũng sẽ xuất hiện trong đề ngữ văn. Do đó trong lời chúc đến các sĩ tử, Hoàng Thùy Linh viết: "Dù bài thi ngày mai có sự xuất hiện của Mị hay không thì Mị vẫn mong các em sĩ tử phải thật bình tĩnh, tỉnh táo và sảng khoái để hoàn thành thật tốt kì thi quan trọng này nhé. Chúng ta còn trẻ, chúng ta muốn đi chơi nhưng phải thi xong rồi tính, biết không nào. Chúc mọi người "cá chép hoá rồng", mã đáo thành công".

    Nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chúc đến các Tép của mình trước kì thi.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhắn đến các sĩ tử trước giờ vào phòng thi: "Xin chúc cho các bạn sĩ tử kỳ thi sắp tới sẽ thành công rực rỡ, làm bài trôi chảy, điểm cao ngất ngưởng và đạt được ước muốn của mình nhé. Cũng xin chia sẻ kinh nghiệm với các bạn là.... chả có kinh nghiệm gì cả, tất cả đã ở trong đầu rồi, có gì dùng vậy, quyết tâm, tự tin và enjoy. Don’t worry".


    Lời nhắn vô cùng đáng yêu của ca sĩ Hoàng Yến Chibi: "Các sĩ tử ơi hãy cố lên, hãy làm hết khả năng của mình. Ai có bút thì cầm bút, ai có thước kẻ thì cầm thước kẻ, ai có giấy nháp thì cầm giấy nháp, hãy mang theo tất cả để làm bài thi một cách tốt nhất. Vào phòng thi đừng lúng túng quá, nếu không trúng tủ thì mau nhớ lại những giờ học trên lớp và ghi hết ra, lúc này 0.5 điểm cũng vô cùng quý giá. Đừng sợ, hãy để chúng ta thành con nhà người ta".

    "Tư Dũng" cũng không quên chúc fan là các bạn học sinh sắp bước vào kì thi THPT sắp tới.

    Đình Trọng đang trong quá trình điều trị chấn thương những không quên gửi lời chúc đến các bạn sĩ tử 2001.

    "Giữ bình tĩnh để thi thật tốt nhé các sỹ tử. Đừng lo lắng, tự tin lên vì mình đã cố gắng ôn bài và học tập nhất có thể rồi mà. Lo là không nhớ được bài đâu nè" - Lời nhắn của ca sĩ Hoà Minzy.

    Quang Đăng và Thái Trinh nhắn gửi: "không quên gửi lời chúc đến các sĩ tử 2001 sẽ luôn cố gắng hết mình, giữ gìn sức khỏe thật tốt và điều quan trọng nhất đạt được kết quả như mong muốn nhé. Các bạn hãy cùng cố lên nào!!!.

    Thiện Anh (T/h)
    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-viet-gui-loi-chuc-den-cac-si-tu-truoc-khi-buoc-vao-ki-thi-thpt-quoc-gia-2019-a280970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan