Đan Trường từng bị fan chặn đầu xe và tuyên bố: "Em mới là vợ chính thức của anh"


Thứ 2, 07/09/2020 | 13:06


Cùng sự kiện

"Anh Bo" Đan Trường vừa chia sẻ về việc bị fan cuồng đòi cưới và nỗi cô đơn khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

"Anh Bo" Đan Trường vừa chia sẻ về việc bị fan cuồng đòi cưới và nỗi cô đơn khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Đan Trường vừa trở thành khách mời trong chương trình "Bài hát đầu tiên". Tại chương trình, anh chia sẻ kỷ niệm khó quên về việc bị fan nữ cuồng nhiệt yêu mến xin đến nhà ở cùng và thậm chí nhận là vợ.

Đan Trường có một sự nghiệp nghệ thuật đáng ngưỡng mộ.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Có những bạn trốn nhà, mang theo vali tới nhà tôi và xin ở lại. Chuyện này không chỉ xảy ra với một người mà tới 20 - 30 bạn. Có bạn còn nói: 'Em mới đi xem bói, em mới là vợ chính thức của anh'. Sau đó, bạn này bắt tôi cưới, chặn đầu xe, không cho tôi đi diễn. Tôi phải thuyết phục và gọi điện cho người nhà của bạn ấy tới đón".

Cuối những năm 1990 đầu những năm 2000, Đan Trường là một trong những giọng ca nổi tiếng bậc nhất thị trường âm nhạc Việt Nam. Anh cũng là một trong số những ca sĩ có lượng người hâm mộ hùng hậu trên khắp cả nước.

Vào thời kỳ hoàng kim, đi đâu người ta cũng có thể nghe thấy những bài hát của anh được bật đi bật lại như: "Kiếp ve sầu", "Đi về nơi xa", "Kiếp rong buồn", "Tình quay ngót", "Nếu phôi pha ngày mai", "Hôn môi xa", "Mưa buồn", "Tình khúc vàng",...

Đi tới đâu, anh cũng được các bạn trẻ vây quanh. Khi anh đứng trên sân khấu, hàng nghìn người dõi theo. Các bầu show ra sức săn đón để mong có được cái gật đồng đồng ý biểu diễn của anh.

Tuy vậy, ít ai biết được, Đan Trường từng bị stress trong suốt hơn 10 năm. Anh chia sẻ: "Có những tối, tôi không ngủ, thức tới sáng. Tôi hát 30 ngày liên tục, cứ mở mắt ra là phải đi hát nên tôi bị stress. Đôi lúc tôi đi rong ruổi tất cả các tỉnh thành, chỉ mong có ngày được trở về nhà mà thấy ngày đó sao xa xôi quá".

Nam ca sĩ cho biết thêm, thời gian đó anh hay buồn mà không hiểu lý do vì sao: "Tôi thường tự hỏi, tại sao có tất cả những điều mà nhiều người mơ ước nhưng tôi lại không vui? Tôi cứ buồn vu vơ, ngủ không được. Tôi thèm có một người bạn thôi mà không được. Cuộc sống của tôi cứ quanh đi quẩn lại như vậy trong suốt 10 năm. Nhiều khi tôi ghen tỵ với fan của mình vì các bạn có thần tượng, có những kỷ niệm về thanh xuân, còn tôi thì không có".

Những tâm sự của Đan Trường khiến cho nhiều khán giả hiểu hơn cái giá của sự nổi tiếng, những khó khăn mà anh phải trải qua để vươn lên trở thành một trong những ngôi sao nhạc trẻ hàng đầu của Việt Nam.

Đan Trường tên thật là Phạm Đan Trường, còn người hâm mộ thường thân mật gọi anh là "anh Bo", sinh năm 1976. 

Mãi tới tốt nghiệp THPT, Đan Trường mới bắt đầu bén duyên với nghệ thuật khi tình cờ tham gia vào một cuộc thi hát và xuất sắc giành giải Nhì với ca khúc Gửi người tôi yêu. Đến năm 1997, anh hợp tác cùng ông bầu Hoàng Tuấn và trở thành ca sĩ độc quyền của hãng HT Production. Và bắt đầu từ đây, Đan Trường mới chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Sự nghiệp của anh cũng bước sang một trang mới.

Đan Trường thời trẻ.

Dưới sự giúp đỡ của ông bầu Hoàng Tuấn, Đan Trường nổi lên như một hiện tượng từ những năm cuối của thập niên 90. Nam ca sĩ cũng là người được “chọn mặt gửi vàng” để song ca cùng Triệu Vy ca khúc đình đám của phim Tân Dòng sông ly biệt.

Có thể nói rằng, ít người nào lại có sức ảnh hưởng mạnh mẽ như Đan Trường đến vậy. Nam ca sĩ còn là người dẫn đầu xu hướng khi biến phong cách của mình thành thứ mà mọi người thích chứ không phải bắt kịp thứ mà khán giả thích.

Còn nhớ kiểu tóc ngôi giữa của anh đã trở thành xu hướng được ưa chuộng trong suốt thời gian dài và cũng là hình mẫu cho hầu hết thanh niên thời bấy giờ. Với ngoại hình điển trai, vóc dáng lý tưởng và giọng hát ngọt ngào, Đan Trường là hoàng tử trong mộng của biết bao cô gái.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-truong-tung-bi-fan-chan-dau-xe-va-tuyen-bo-em-moi-la-vo-chinh-thuc-cua-anh-a338042.html