Danh ca Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi xuất hiện tình tứ dạo phố Sài Gòn


Thứ 6, 05/03/2021 | 09:09


Cùng sự kiện

Danh ca Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi - Roland đã cùng nhau xuất hiện trong bộ ảnh tình tứ trên đường phố Sài Gòn.

Danh ca Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi - Roland đã cùng nhau xuất hiện trong bộ ảnh tình tứ trên đường phố Sài Gòn.

Mới đây, nữ danh ca Thanh Hà đã có một bộ ảnh tình cảm và ngọt ngào cùng bạn trai Roland - một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ gốc Phi. Thanh Hà và bạn trai kém tuổi cùng hẹn hò nhau dạo phố ngay tại Đồng Khởi vào cuối tuần vừa qua cùng những người bạn thân thiết như danh ca Tuấn Ngọc, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và ca sĩ Như Quỳnh.

Danh ca Thanh Hà và bạn trai Roland cùng nắm tay xuống phố Sài Gòn.

Năm nay, Thanh Hà năm nay đón Tết cùng với bạn trai ở Việt Nam.

Cặp đôi ăn mặc giản dị với áo sơ mi, quần jeans và đeo khẩu trang để phòng COVID-19. Thanh Hà chia sẻ với Ngôi Sao, khi lên sân khấu cô thích lộng lẫy, gợi cảm nhưng ngoài đời lại chuộng phong cách gọn gàng, năng động.

Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi vừa kết hợp ra mắt ca khúc mang thông điệp gia đình 'Thì đó là nhà' (nhạc sĩ trẻ Tuno sáng tác), mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Roland đóng vai trò nhà sản xuất âm nhạc của sản phẩm này.

Cặp đôi cùng gặp gỡ và trò chuyện với MC Trác Thúy Miêu, fashionista Thuận Nguyễn.

Đây là lần đầu tiên, Thanh Hà hợp tác cùng nhạc sĩ của ca khúc "Thì đó là nhà".

Cặp đôi không ngần ngại khóa môi tình tứ tại hàng cafe.

Ca khúc được lấy cảm hứng từ tình hình dịch bệnh khiến nhiều người không thể về đoàn tụ với gia đình để đảm bảo an toàn. Nhưng dù khoảng cách có xa xôi đến đâu, chỉ cần nghĩ về nhau thì nơi đâu cũng là nhà.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-thanh-ha-va-ban-trai-kem-12-tuoi-xuat-hien-tinh-tu-dao-pho-sai-gon-a358207.html