Danh sách "người tình tin đồn" toàn sao hạng A làng điện ảnh Hoa ngữ của Thành Long


Thứ 5, 07/11/2019 | 13:51


Cùng sự kiện

Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi danh sách những người đẹp từng vướng tin đồn tình cảm với Thành Long xuất hiện không ít tên tuổi đình đám của điện ảnh Hoa ngữ.

Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi danh sách những người đẹp từng vướng tin đồn tình cảm với Thành Long xuất hiện không ít tên tuổi đình đám của điện ảnh Hoa ngữ.

Thành Long tên thật là Phòng Sĩ Long, sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Hong Kong. Từ nhỏ Thành Long đã bị bố mẹ bán vào lò đào tạo kinh kịch của sư phụ Vu Chiêm Nguyên và khổ cực tập luyện ở đây hàng chục năm trời đến khi thành tài.

Thưở nhỏ, Thành Long đã phải chịu không biết bao nhiêu trận đòn roi của thầy. Thế nhưng, nhờ đó, mà ý chí cũng như tài năng của "ông vua võ thuật" được rèn giũa và thành thục.

Từ những vai quần chúng, đóng thế cho các bộ phim võ thuật, Thành Long được biên kịch họ Hà tin tưởng giao vai chính trong phim Tiếu quyền quái chiêu ra mắt năm 1979. Bộ phim đã trở thành cú hit phòng vé. Tên tuổi Thành Long cũng gắn bó với thể loại võ thuật hài từ đây.

Tài năng là vậy nhưng đời tư của nam diễn viên lại khá bê bối khi liên tục có những tin đồn tình ái với hàng loạt mỹ nhân đình đám.

Diễn viên Hồng Kông (Trung Quốc) Mễ Tuyết

Thành Long và diễn viên Mễ Tuyết từng có thời gian yêu nhau nhưng sau đó chia tay vì không hợp. 

Năm 1979, Thành Long và nữ diễn viên Hồng Kông Mễ Tuyết từng bí mật có tình cảm với nhau. Nam diễn viên đã từng tặng những món quà đắt tiền để làm vui lòng người đẹp, nhưng do tính cách không hợp, chuyện tình cảm của 2 người cũng nhanh chóng chấm dứt.

Danh ca quá cố Đặng Lệ Quân

Chia sẻ của Thành Long về đoạn tình cảm với danh ca Đặng Lệ Quân trong tự truyện khiến nhiều người tức giận. 

Trong cuốn tự truyện tiếng Trung xuất bản năm 2015, những chia sẻ của Thành Long về đoạn tình ngắn ngủi với danh ca quá cố Đặng Lệ Quân khiến nhiều người hâm mộ, đặc biệt là người thân của nữ ca sĩ quá cố nổi giận. Được biết, cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm sau vài lần gặp gỡ trong thời gian ở Mỹ. 

Thiên hậu Hồng Kông Mai Diễm Phương

Nữ danh ca quá cố, Thiên hậu Hồng Kông - Mai Diễm Phương cũng là cái tên từng vướng tin đồn hẹn hò Thành Long vì quá thân thiết trong quá khứ. Một số tờ báo Trung Quốc đăng tải nguồn tin chưa được kiểm chứng rằng, cố thiên hậu còn có ý định tự tử vì Thành Long vào năm 1987.

Cựu hoa hậu Hồng Kông Ngô Ỷ Lợi

Ngô Ỷ Lợi cùng đứa con gái không được thừa nhận của Thành Long.

Trong bản danh sách người đẹp dính tin đồn tình ái với Thành Long không thể không kể đến cựu hoa hậu Hồng Kông Ngô Ỷ Lợi.

Năm 1999, Ngô Ỷ Lợi gặp và yêu Thành Long mặc dù khi đó, Thành Long đã yên bề gia thất với Lâm Phụng Kiều và có một cậu con trai. Tuy nhiên, kể từ khi lỡ sa chân vào lưới tình với Thành Long, tương lai của Ngô Ỷ Lợi bỗng chốc tiêu tán.

Những tin đồn tình cảm giữa Thành Long và Ngô Ỷ Lợi nổi lên, mặc dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận nhưng, mọi điều đều không qua được con mắt tinh tường của báo giới Hồng Kông. Các tay săn ảnh đã không ít lần ghi lại được những bức hình thân mật của 2 người.

Vào tháng 10/1999, Ngô Ỷ Lợi bất ngờ tuyên bố với báo giới về việc cô mang thai khi chưa có chồng. Trong một talkshow phát sóng trên truyền hình, cựu hoa hậu Hồng Kông không ngần ngại công khai tuyên bố Thành Long là “tác giả” của bào thai.

Nhiều người cho rằng, lúc này, Thành Long đã liệu trước được sự việc và bay sang nước ngoài tìm cách trốn báo giới. Sau khi quay về Hồng Kông, phản ứng đầu tiên của "ông vua võ thuật" là phủ nhận và cho rằng mình đã bị gài bẫy.

Tháng 11/1999, Ngô Ỷ Lợi hạ sinh một bé gái, đặt tên theo họ mẹ là Ngô Trác Lâm. Ở tuổi xế chiều, Ngô Ỷ Lợi không có một ngày được bình yên vì những ồn ào đời tư và sự nổi loạn của cô con gái Ngô Trác Lâm. Cuối tháng 11 vừa qua, con gái Thành Long công bố chuyện đã kết hôn với bạn gái đồng giới hơn 12 tuổi.

Hoa đán Chương Tử Di

Một cái tên khác trong danh sách những người tình tin đồn của Thành Long là hoa đán Chương Tử Di. Năm 2001, Chương Tử Di hợp tác với Thành Long trong phim “Giờ cao điểm" và bị đồn là người tình của nam diễn viên vì cô tỏ ra thân mật quá mức trong tiệc sinh nhật.

Là hoa đán xinh đẹp và có sự nghiệp rực rỡ thế nhưng, Chương Tử Di lại vướng phải ồn ào trong chuyện tình tay ba với bố con Thành Long - Phùng Tổ Minh. Những bức ảnh Chương Tử Di hôn má, ôm eo, thân mật quá mức với Thành Long khiến cô nhận nhiều chỉ trích.

Ngay sau đó, Thành Long lên tiếng cho biết Chương Tử Di thực chất là bạn gái của con trai ông- Phùng Tổ Minh. Tuy nhiên, lời giải thích này của Thành Long không những không thể xoa dịu dư luận mà còn khiến cho Chương Tử Di trở thành người phụ nữ bất chấp thủ đoạn để nổi tiếng trong mắt khán giả.

Phạm Băng Băng cũng từng dính tin đồn có tình cảm với Thành Long khi thân thiết quá mức bạn bè, đồng nghiệp.

Không chỉ vậy, những sao nữ hạng A của làng giải trí Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Lưu Diệc Phi,... cũng từng vướng tin đồn tình ái với Thành Long khi truyền thông công bố các hình ảnh thân thiết quá mức bạn bè, đồng nghiệp.

Thành Long cùng vợ và con trai.

Mặc dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có Lâm Phụng Kiều là người vợ được công nhận duy nhất của Thành Long. Cặp đôi có tình cảm với từ tháng 1/1981 và kết hôn năm 1982. Cả hai có với nhau một con trai tên Phòng Tổ Doanh.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-nguoi-tinh-tin-don-toan-sao-hang-a-lang-dien-anh-hoa-ngu-cua-thanh-long-a299980.html