+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Lê Hoàng "tính nhẩm sơ sơ" khối tài sản 70 tỷ của ca sĩ Quang Hà

    ĐS&PL Sau khi nghe Quang Hà tiết lộ về biệt thự ở Hà Nội và 2 nhà mặt tiền tại TP.HCM, đạo diễn Lê Hoàng đã tính qua về giá trị của khối tài sản mà anh đang sở hữu.

    Sau khi nghe Quang Hà tiết lộ về biệt thự ở Hà Nội và 2 nhà mặt tiền tại TP.HCM, đạo diễn Lê Hoàng đã tính qua về giá trị của khối tài sản mà anh đang sở hữu.

    Nam ca sĩ Quang Hà vừa xuất hiện trong chương trình "Chuyện cuối tuần" do đạo diễn Lê Hoàng làm "chủ xị" với chủ để “Ca sĩ Việt có giàu thật?”.

    Trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, Quang Hà thành thật cho rằng anh là người có tài sản nhưng chưa bao giờ thống kê mình có bao nhiêu tiền. Quang Hà tiết lộ, hiện anh sở hữu căn biệt thự khoảng 1 triệu USD ở Hà Nội và 2 căn nhà mặt tiền ở TP HCM.

    Khi nghe về chia sẻ của Quang Hà, đạo diễn Lê Hoàng ngay lập tức "tính nhẩm sơ sơ": “Nhà triệu đô khoảng 24 tỷ, 2 căn nhà mặt tiền cũng khoảng 2 triệu đô nữa. Vậy tính sơ sơ, khiêm tốn thôi Quang Hà có 3 triệu đô, là khoảng 70 tỷ”.

    [presscloud]14802[/presscloud]

    Video: Đạo diễn Lê Hoàng "tính nhẩm sơ sơ" khối tài sản 70 tỷ của ca sĩ Quang Hà. Nguồn: VTV

    Quang Hà "giật mình" khi nghe được con số 70 tỷ. Anh bộc bạch rằng một ca sĩ để "cày cuốc" được số tiền 1 tỷ thôi đã là rất vất vả rồi chứ đừng nói đến 70 tỷ. Quang Hà cảm thấy khá vui và tự hào về những gì mình làm được nhưng quả thực, anh chưa từng quan tâm trong két có bao nhiêu tiền.

    Nam ca sĩ tâm sự, để có được số tài sản ấy, anh phải rất chăm chỉ làm việc. Bên cạnh đó, số tài sản anh sở hữu cũng không hoàn toàn là cát-xê mà còn do sanh kinh doanh bất động sản, trong quá trình đó cũng có vay ngân hàng và trả góp.

    Quang Hà chia sẻ: “Tôi là một trong những nghệ sĩ chăm cày nhất showbiz, bên cạnh đó, tôi có quản lý giúp có nhiều show diễn. Tôi không bao giờ nề hà một show nào, miễn được khán giả và bầu show trân trọng là tôi đến”.

    Theo đạo diễn Lê Hoàng, hầu hết nghệ sĩ bình thường đều có 1-2 căn chung cư, đi xe Mercedes, thu nhập khoảng vài chục triệu đến vài trăm triệu.

    Đây là con số đáng mơ ước với người bình thường. Chính vì có thu nhập tốt như vậy nên dẫn đến tình trạng người người làm ca sĩ, nhà nhà làm ca sĩ như hiện nay”, Lê Hoàng chia sẻ. Quang Hà phần nào đồng ý với nhận định của người đàn anh và tiết lộ, số tiền cát-xê cao nhất mà anh từng nhận được là 450 triệu và 2 ngàn USD tiền “bo”.

    Theo anh, những nghệ sĩ nhận cát-xê cao đều xứng đáng với tên tuổi và công sức họ bỏ ra. Thậm chí, Quang Hà còn thấy một ca sĩ trẻ nhận cát-sê một show diễn lên đến 1 tỷ đồng. Và điều này nếu không phải là người trong nghề thì sẽ thấy “hết hồn”.

    Quang Hà tự hào với những gì mình đã làm được sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

    Không phải làm nghệ thuật là sung sướng, đừng nghĩ ở trên đỉnh vinh quang là dễ dàng. Cái gì cũng phải trải qua hàng loạt khó khăn. Có những chương trình, tôi diễn không lấy tiền, thậm chí còn tốn tiền để đầu tư cho tiết mục nhưng vẫn diễn”, Quang Hà tâm sự.

    Hồi mới vào nghề, Quang Hà cũng từng trải qua không ít khó khăn. Có lúc, anh phải hát liên tục 37 bài trong một tuần ở phòng trà mà chỉ nhận được cát-xê 50.000 đồng.

    Có lẽ đó cũng là một phần lý do để bên cạnh việc ca hát, Quang Hà còn đầu tư, kinh doanh thêm để "nếu nghề nghiệp có vấn đề gì, bản thân có gặp bất trắc thì đã có hậu phương vững chắc".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-le-hoang-tinh-nham-so-so-khoi-tai-san-70-ty-cua-ca-si-quang-ha-a313327.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan