+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba phát hoảng khi bị fan cuồng xông lên sân khấu cầu hôn

    ĐS&PL Sự xuất hiện bất ngờ của fan nam trên sân khấu khiến Địch Lệ Nhiệt Ba sững sờ, không biết phản ứng ra sao.

    Sự xuất hiện bất ngờ của fan nam trên sân khấu khiến Địch Lệ Nhiệt Ba sững sờ, không biết phản ứng ra sao.

    Mới đây, mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba đã gặp một sự cố khi tham gia chương trình livestream "Ra tay đi, anh em" của đài Hồ Nam diễn ra vào tối 7/6.

    Khi Nhiệt Ba đang giao lưu với khán giả thì một fan cuồng đột nhiên xông lên sân khấu, quỳ gối tặng nhẫn kim cương để cầu hôn.

    Khoảnh khắc fan cuồng lao lên sân khấu cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Người đẹp "Chẩm thượng thư" sững người bối rối trước sự xuất hiện bất ngờ của fan nam này. May mắn là MC Uông Hàm đã phản ứng rất nhanh nhạy, cầm lấy tay của người đàn ông kia để ngăn việc Địch Lệ Nhiệt Ba bị động chạm.

    Những khách mời nam khác cũng nhanh chóng vây lấy Địch Lệ Nhiệt Ba để bảo vệ cô, đồng thời gọi nhân viên an ninh đưa fan cuồng kia xuống khỏi sân khấu.

    Loạt khán giả xem livestream chương trình đã ngay lập tức để lại phản hồi thể hiện sự lo lắng cho Địch Lệ Nhiệt Ba: “Quá nguy hiểm rồi, loại người nào cũng có”, “Nhiệt Ba phải bảo vệ tốt bản thân nhé”, “Thể loại gì thể này, chú ý an toàn”,…

    Địch Lệ Nhiệt Ba được các đồng nghiệp bảo vệ khỏi màn cầu hôn "từ trên trời rơi xuống".

    Điều đáng nói là fan nam này không chỉ có một lần thể hiện sự yêu mến quá khích dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Trước đó, cũng chính người này đã đeo bám Địch Lệ Nhiệt Ba tại phim trường "Trường ca hành". Không chỉ vậy mỗi khi nữ diễn viên có hành trình công việc, kẻ này luôn âm thầm bám theo cô.

    Anh này nhiều lần bị lên án vì xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ, đe dọa sự an toàn của họ nhưng không từ bỏ ý định tiếp cận mỹ nữ Tân Cương.

    Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là một trong những sao nữ hot nhất Cbiz. Cô nàng sinh năm 1992 sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét nổi bật, vừa mang nét Tây khác lạ lại vừa trong sáng, dễ thương.

    Địch Lệ Nhiệt Ba lớn lên trong một gia đình nghệ thuật, từ nhỏ đã được học vũ đạo, đàn piano và đàn violin.

    Địch Lệ Nhiệt Ba rất nổi tiếng trong vài năm trở lại đây.

    Địch Lệ Nhiệt Ba nổi danh qua loạt bộ phim nổi tiếng như "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa", "Liệt hỏa như ca", "Nghìn lẻ một đêm", "Lý Huệ Trân xinh đẹp"...

    Bộ phim "Chạm tay vào hạnh phúc" do cô đóng chính cùng Hoàng Cảnh Du đang lên sóng truyền hình Hoa ngữ. Trong bộ phim này, Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi cả về nhan sắc rạng rỡ lẫn diễn xuất tiến bộ. Tuy nhiên, phim không nhận được sự chú ý như kỳ vọng vì ảnh hưởng scandal của nam chính Hoàng Cảnh Du.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-phat-hoang-khi-bi-fan-cuong-xong-len-san-khau-cau-hon-a326365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan