Diện mạo mới nhất của Hồng Ngọc khiến dân tình ngỡ ngàng vì sự bình phục quá kỳ diệu và nhanh chóng


Thứ 4, 17/06/2020 | 07:22


Cùng sự kiện

Hồng Ngọc chia sẻ, các vết thương của cô đã lành, chỉ có phần ngực và phần đùi để lại sẹo nhưng như vậy đã là tốt hơn tưởng tượng.

Hồng Ngọc chia sẻ, các vết thương của cô đã lành, chỉ có phần ngực và phần đùi để lại sẹo nhưng như vậy đã là tốt hơn tưởng tượng.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải bức ảnh khoe diện mạo mới nhất của cô. Trong ảnh, Hồng Ngọc diện sơ mi trăng và quần jeans xanh với mái tóc xoã dài vô cùng trẻ trung.

Cô thực hiện một lớp trang điểm nhẹ nhàng khiến người hâm mộ nhận ra được làn da của đã trở lại bình thường. Hồng Ngọc thể hiện nét rạng ngời như chưa từng trải qua tai nạn bỏng khủng khiếp cách đây không lâu.

Hình ảnh mới nhất của Hồng Ngọc cho thấy sự hồi phục nhanh chóng sau vụ bỏng vì nổ nồi xông hơi.

Không chỉ vậy, phần cánh tay và ngực của cô cũng không hiện rõ sẹo nữa. Có vẻ nhờ chăm sóc kỹ kết hợp với kỹ thuật thẩm mĩ hiện đại, nữ ca sĩ đã khắc phục được hậu quả của vụ bỏng.

Đến thời điểm này, sức khoẻ và diện mạo của Hồng Ngọc đã hồi phục gần như hoàn toàn.

Giọng ca "Mắt nai cha cha cha" chia sẻ, các vết thương đã lành hẳn, chỉ có phần ngực và đùi sợ để lại sẹo nhưng cô vẫn hạnh phúc vì mọi thứ tốt hơn trí tưởng tượng của cô sau vụ việc. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã ở cạnh và động viên tinh thần cho cô từng ngày.

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi vào ngày 8/5. Tai nạn này đã khiến Hồng Ngọc bị bỏng 2/3 gương mặt, cả ngực, chân và tay cũng có những vết thương.

Trong suốt thời gian điều trị, Hồng Ngọc đều đặn cập nhật hình ảnh và tình trạng bệnh tình của mình lên trang cá nhân. Đến cuối tháng 5, cô quyết định công khai hình ảnh gương mặt bị bỏng khá nặng với công chúng nhằm đưa ra lời cảnh báo, nhắc nhở mọi người cẩn thận, tránh chuyện không may xảy ra.

"Sức khoẻ luôn là điều quan trọng nhất ngay lúc này, trải qua rồi mình mới nhận ra đời này không gì quý bằng bình yên và khỏe mạnh. May mắn là Ngọc được người thương, gia đình, bạn bè và khán giả quan tâm, hết lòng yêu quý. Nguồn năng lượng tích cực từ yêu thương đó đã giúp cho Ngọc mau chóng phục hồi", Hồng Ngọc chia sẻ sau tai nạn.

Chia sẻ này của Hồng Ngọc đang khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng xúc động, đặc biệt những ai chứng kiến suốt quãng thời gian phục hồi vừa qua của cô.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-mao-moi-nhat-cua-hong-ngoc-khien-dan-tinh-ngo-ngang-vi-su-binh-phuc-qua-ky-dieu-va-nhanh-chong-a327498.html