+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Đình Hiếu lên tiếng khi bị ghép ảnh vì giống Tuấn "Khỉ"

    ĐS&PL Trong khi Tuấn "Khỉ" vẫn chưa sa lưới, MC - diễn viên Đình Hiếu gặp không ít rắc rối vì bị ghép ảnh rồi so sánh với đối tượng bất hảo này.

    Trong khi Tuấn "Khỉ" vẫn chưa sa lưới, MC - diễn viên Đình Hiếu gặp không ít rắc rối vì bị ghép ảnh rồi so sánh với đối tượng bất hảo này.

    Những ngày qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh của Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, tức Tuấn “Khỉ”) - bị can gây ra vụ xả súng làm 5 người chết ở Củ Chi được ghép cùng ảnh MC, diễn viên Đình Hiếu.

    Người lan truyền ảnh ghép ghi dòng chú thích: “Đôi khi người giống người cũng khổ. Trong khi Tuấn “khỉ” chưa bị bắt, thì diễn viên Đình Hiếu đừng nên ra đường hoặc đi về hướng Củ Chi, Tây Ninh, chứ không dễ gây hiểu lầm thì khổ nha”.

    Ảnh ghép so sánh diễn viên Đình Hiếu và Tuấn "Khỉ" xuất hiện trên mạng xã hội.

    Nhiều người khi nhìn ảnh cũng cho rằng, diễn viên Đình Hiếu có những nét tương đồng với Tuấn "Khỉ". Tuy nhiên, có ý kiến thì cho rằng việc ghép ảnh cũng như lan truyền như vậy gây ảnh hưởng tới Đình Hiếu. Có lẽ, không ai muốn bị so sánh với một đối tượng nguy hiểm như vậy, đặc biệt là khi Tuấn "Khỉ" còn chưa bị bắt.

    Chia sẻ với báo Dân Việt về sự việc trên, diễn viên Đình Hiếu cho biết: “Tôi không biết ai ghép ảnh và mục đích của họ là gì. Tôi không quan tâm lắm. Tôi thấy mình chả giống Tuấn “khỉ” chút nào. Tôi đẹp trai hơn hắn nhiều. Tôi biết có người giống hắn hơn. Bạn bè mang tôi ra trêu rồi cũng xong”, Đình Hiếu bày tỏ.

    Nam MC thừa nhận, anh có gặp chút phiền toái và rắc rối khi bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng và có rất nhiều lời mời kết bạn. Tuy nhiên, Đình Hiếu không làm vấn đề thêm nghiêm trọng. “Tôi sống lạc quan lắm. Tôi vẫn ra đường đi làm, vui chơi, hoạt động thể thao bình thường”, anh nói.

    Diễn viên Đình Hiếu là cái tên quen thuộc của làng nghệ thuật phía Nam.

    Đình Hiếu sinh năm 1980 ở TP. HCM. Anh gắn bó với nghề MC từ năm 2003, anh xuất hiện trên sóng truyền hình với tư cách MC trong các chương trình như 7 ngày vui sống (VTV1), Chuyến xe nhân ái (TH Vĩnh Long), Bạn của đất (TH Kiên Giang)...

    Bên cạnh đó, Đình Hiếu cũng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như "Hương phù sa", "Nghề báo", "Gọi giấc mơ về", "Sóng gió cuộc đời", "Cổng mặt trời", "Ông trùm",..

    Là một diễn viên, MC nổi tiếng của làng nghệ thuật Việt, tuy nhiên, Đình Hiếu lại khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-dinh-hieu-len-tieng-khi-bi-ghep-anh-vi-giong-tuan-khi-a310175.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan