+Aa-
    Zalo

    Đồng nghiệp phát hiện gia tài "độc nhất vô nhị" bên trong biệt thự tiền tỷ của Quyền Linh

    ĐS&PL Ốc Thanh Vân đã đăng tải những bức ảnh bên trong căn biệt thự của gia đình MC Quyền Linh và khán giả phát hiện ra điều đặc biệt.

    Ốc Thanh Vân đã đăng tải những bức ảnh bên trong căn biệt thự của gia đình MC Quyền Linh và khán giả phát hiện ra điều đặc biệt.

    MC Quyền Linh và Trí Rùa - ông xã Ốc Thanh Vân.

    Mới đây, nhân dịp sinh nhật của bé Cola nhà Ốc Thanh Vân và bé Lọ Lem nhà MC Quyền Linh trùng nhau nên cả hai gia đình cùng tụ họp để ăn mừng tuổi mới của các con.

    Theo Ốc Thanh Vân, hai nhà khá gần nhau. Hơn nữa, trên đường sang nhà người đàn anh, gia đình cô cũng đã "trùm kín mít" để bảo vệ bản thân và mọi người trong mùa dịch Covid-19.

    Trong những bức ảnh được nữ MC đăng tải lên trang cá nhân, người hâm mộ nhận thấy buổi tụ họp khá vui vẻ của hai gia đình. Bên trong biệt thự nhà Quyền Linh có hồ bơi mini, là địa điểm mà các nhóc tỳ rất yêu thích.

    Khu bể bơi nhà gia đình Quyền Linh.

    Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất được Ốc Thanh Vân tiết lộ, đó là bộ sưu tập dép tổ ong "khủng" khoảng hàng chục đôi với đủ các loại sắc màu của Quyền Linh.

    Bức ảnh Quyền Linh cùng "gia tài" đặc biệt của mình cũng nhận được nhiều phản hồi thích thú từ cư dân mạng: "Bộ sưu tập của bác Linh chất quá!", "Quá trời tài sản vậy bác Quyền Linh ơi!", "Khối tài sản kếch xù của đại gia Quyền Linh"...

    Dù biết Quyền Linh thích đi dép tổ ong và anh thường kết hợp loại dép này với đu các trang phục khác nhau nhưng khi tận mắt nhìn thấy bộ sưu tập của nam MC, khán giả vẫn thấy ngỡ ngàng.

    "Gia tài" dép tổ ong đủ các sắc màu của MC Quyền Linh.

    MC Quyền Linh từng xuất hiện ở sự kiện giải trí, thậm chí là chương trình truyền hình với đôi dép tổ ong. Đặc biệt, trong chương trình gắn liền với tên tuổi Quyền Linh là "Vượt lên chính mình", nhờ có đôi dép tổ ong mà anh thuận tiện hành động đồng thời cũng trở nên gần gũi hơn với khán giả, bà con nông dân.

    Chị Dạ Thảo, bà xã Quyền Linh từng tiết lộ việc nam MC sở hữu bộ sưu tập đủ màu sắc các loại dép tổ ong, anh rất mê loại dép rẻ tiền này và đi dép tổ ong như một thói quen khó bỏ của anh.

    "Hầu như ở nhà lúc nào cũng có khoảng mấy chục đôi dép tổ ong sẵn, đủ các màu sắc. Phần thì anh ấy mua, phần thì được bạn bè tặng…", chị Dạ Thảo chia sẻ.

    Cũng theo lời của bà xã Quyền Linh, thói quen đi dép tổ ong của anh bắt đầu từ khi còn nhỏ, vì sinh ra ở vùng quê Tiền Giang nghèo khó, anh thường chọn những đôi dép rẻ tiền. Sau này lên Sài Gòn lập nghiệp, trở thành một MC nổi tiếng, anh vẫn không quên được những ngày khố khó ấy và giữ mãi thói quen này.

    Quyền Linh cũng đã chia sẻ đầy tự hào: ''Linh đã từng đi rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng thích ăn mặc đơn giản và nhất là mang dép tổ ong vừa êm chân, nhẹ nhàng, thoải mái... Đây còn là đặc trưng của người Việt Nam mà Linh cảm thấy hãnh diện".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nghiep-phat-hien-gia-tai-doc-nhat-vo-nhi-ben-trong-biet-thu-tien-ty-cua-quyen-linh-a318858.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan