+Aa-
    Zalo

    Dương Triệu Vũ "dở khóc dở cười" sau khi không nghe lời Hoài Linh

    ĐS&PL Dương Triệu Vũ thừa nhận điều cay đắng khi không nghe lời Hoài Linh, mua tặng mẹ bó hoa "siêu to khổng lồ" nhân dịp 20/10.

    Dương Triệu Vũ thừa nhận điều cay đắng khi không nghe lời Hoài Linh, mua tặng mẹ bó hoa "siêu to khổng lồ" nhân dịp 20/10.

    [presscloud]12911[/presscloud]

    Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip về chuyện anh tự tay cắm hoa tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới.

    Giọng ca "Ngày gặp lại" cho biết, ban đầu anh đã trình bày ý tưởng để người cắm hoa thực hiện một lẵng tặng mẹ theo đúng những gì anh mong muốn. Tuy nhiên, chứng kiến sự tâm huyết của Dương Triệu Vũ, người chủ cửa hàng đã động viên anh tự tay cắm hoa tặng mẹ và hướng dẫn anh rất tỉ mỉ.

    Dương Triệu Vũ tự tay cắm hoa tặng mẹ.

    Nam ca sĩ hạnh phúc tâm sự: “Lâu lắm rồi Vũ mới tận tay mang hoa tặng mẹ vì những dịp lễ thế này mình toàn phải đi lưu diễn. Ý nghĩa của món quà này Vũ muốn thiết kế nó như một vườn hoa, vì đối với Vũ, tình mẹ cũng giống như một vườn hoa vậy. Có rất nhiều màu sắc và nhiều chủng loại khác nhau, không có một sự sắp xếp ngăn nắp hay quá kỹ càng nhưng luôn luôn toát lên sự ấm áp và gần gũi”.

    Thực hiện xong "nhiệm vụ", Dương Triệu Vũ phấn khởi mang hoa về tặng mẹ. Hành động của con trai út khiến mẹ Dương Triệu Vũ rất cảm động, ôm lấy lẵng hoa và tấm tắc khen vẫn không quên nói thêm: “Đẹp nhưng mà tốn tiền quá, thay vào đó thì mua một chỉ vàng để dành phòng khi có chuyện gì”.

    Nghe thấy lời thật thà của mẹ, Dương Triệu Vũ giải thích: “Mẹ nguyên cả cuộc đời đã cực khổ rồi, không có cơ hội để ngắm hoa. Việc lo lắng và để dành từng chút vì các con đã trở thành thói quen. Bây giờ con cái ổn định rồi, mẹ hãy cứ tận hưởng hoa đi”. Trước tấm lòng hiếu thảo của Dương Triệu Vũ, mẹ anh cười xòa ôm chầm con trai.

    Mẹ Dương Triệu Vũ cảm động trước tấm lòng của con trai út.

    Dương Triệu Vũ tiết lộ với mọi người, trước khi mua hoa tặng mẹ, anh đã nghe được lời cảnh báo từ người anh trai Hoài Linh nhưng vì mong muốn mang đến cho mẹ niềm hạnh phúc bất ngờ nên vẫn làm theo ý mình.

    Có bao giờ mua hoa tặng mẹ mà bị mẹ la "tốn tiền quá" giống tui hông? Anh Bốn (Hoài Linh – pv) nói đúng thật”, Dương Triệu Vũ vui vẻ tâm sự.

    Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Dương Triệu Vũ cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ trên khắp thế giới được khỏe mạnh, vui vẻ và luôn sống trong tình yêu thương của những người xung quanh.

    Bố mẹ Dương Triệu Vũ có tất cả sáu người con, bao gồm Phương Trâm, Phương Trinh, Hoài Linh, Duy Linh, Phương Trang, Tuấn Linh và Dương Triệu Vũ. Trong đó, Hoài Linh là con trai trưởng, còn Dương Triệu Vũ là con út.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu-do-khoc-do-cuoi-sau-khi-khong-nghe-loi-hoai-linh-a297465.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan