"Em bé Hà Nội" Lan Hương nói gì khi gây tranh cãi về nhan sắc?


Thứ 2, 11/11/2019 | 08:22


Cùng sự kiện

Những hình ảnh mới nhất của NSND Lan Hương ở lứa tuổi U60 khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Những hình ảnh mới nhất của NSND Lan Hương ở lứa tuổi U60 khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Trong thời gian gần đây, nhan sắc của "em bé Hà Nội" nổi tiếng một thời - NSND Lan Hương thường xuyên trở thành đề tài gây xôn xao với người hâm mộ.

Những hình ảnh khiến NSND Lan Hương vướng tranh cãi về nhan sắc.

Chính thức lên tiếng về vấn đề này trên trang cá nhân, NSND Lan Hương phủ nhận chuyện chỉnh sửa mắt, mũi hay môi mà chỉ can thiệp vào hai gò má để bớt dấu hiệu tuổi tác.

Nữ nghệ sĩ viết: "Chị Lan Hương nói lần cuối cùng là tìm cho chị thẩm mỹ nào nói cắt mắt cho chị, thẩm mỹ nào nói rạch mũi chị nhét gì đó vào và thẩm mỹ nào nói rạch môi của chị thì báo cho chị để chị kiện họ sẽ được một mớ tiền lớn đấy. Nhưng can thiệp cho 2 cái má đỡ đổ do tuổi già thì có đấy. Bẩm sinh môi dày phưỡn, hồi bé dỗi bị mẹ véo nói môi nặng hơn người. Xưa trang điểm phải che bớt".

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, NSND Lan Hương cũng cho biết gương mặt khác lạ của mình chủ yếu do chụp ảnh bằng phần mềm chỉnh sửa, chỉ có hàm răng bọc sứ chứ không hề can thiệp dao kéo.

Lan Hương cũng cho hay vì gương mặt của mình không ăn ảnh "nên mỗi lần chụp ảnh trông tôi rất xấu", bởi vậy chị tự tin hơn khi sử dụng phần mềm chụp ảnh.

Gương mặt tròn bầu bĩnh, đôi mắt trong sáng hút hồn của NSND Lan Hương từng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Có lẽ bởi vậy mà nhan sắc của chị nhận được sự chú ý nhiều hơn khi nhận thấy một vài nét thay đổi ở tuổi 56.

NSND Lan Hương trẻ trung hơn tuổi 56 rất nhiều.

Nữ nghệ sĩ khá phiền lòng khi nhan sắc bị bàn tán cùng những tin đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ bị dấy lên nhiều lần.

Chị chia sẻ với báo Tổ Quốc: "Thú thật, tôi biết có nhiều người đi thẩm mỹ, dao kéo cải thiện nhan sắc thì không thấy mọi người bàn tán. Còn riêng tôi, mọi người lại rất hay để ý, thậm chí còn có người nói tôi "nghiện" dao kéo. Khi nghe vậy tôi rất buồn".

NSND Lan Hương sinh năm 1963. Chị theo nghiệp diễn từ thuở nhỏ và nhận được vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh "Em bé Hà Nội" của đạo diễn – NSND Hải Ninh.

Nhan sắc thời trẻ của NSND Lan Hương.

Lối diễn xuất chân thật, tự nhiên cùng ngoại hình nổi bật của Lan Hương khiến chị nhanh chóng nổi tiếng và ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ. Hiện tại, NSND Lan Hương chủ yếu tập trung vào công tác giảng dạy, đào tạo trẻ. Những bộ phim truyền hình gần nhất mà chị tham gia là "Ngược chiều nước mắt", "Sống chung với mẹ chồng".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-be-ha-noi-lan-huong-noi-gi-khi-gay-tranh-cai-ve-nhan-sac-a300408.html