Fan lại "soi" được khoảnh khắc thân thiết siêu đáng yêu của Hoàng Thủy Linh và Gil Lê


Thứ 6, 21/02/2020 | 04:00


Cùng sự kiện

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục để lộ khoảnh khắc thân thiết bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ và đồn đoán cặp đôi sẽ sớm... "công khai".

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục để lộ khoảnh khắc thân thiết bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ và đồn đoán cặp đôi sẽ sớm... "công khai".

Mới đây, chị gái của Gil Lê đã đăng tải những tấm hình về buổi tụ họp của gia đình. Trong đó, cư dân mạng tinh ý "soi" được khoảnh khắc Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ngồi sát bên nhau. Hoàng Thùy Linh đang trêu đùa một em bé, còn Gil Lê thì nhìn cô.

Hoàng Thùy Linh có mặt trong buổi tụ họp cùng gia đình Gil Lê.

Hình ảnh mới này đang khiến fan của cặp đôi rất thích thú. Nhiều người còn cho rằng cả hai ngại ồn ào nên muốn giấu kín bao lâu nay nhưng có lẽ sẽ sớm "công khai" trong thời gian tới, và thậm chí so sánh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê với một cặp đôi nổi tiếng khác trong showbiz Việt.

Một thời gian trước, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh bị phát hiện đi Mỹ cùng nhau. Khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh tạo dáng cho Gil Lê chụp ảnh vô tình lọt vào bức hình của nam ca sĩ Trọng Hiếu và được anh đăng tải lên trang cá nhân.

Ngay sau đó, Trọng Hiếu đã vội vàng xóa bức ảnh khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên, tấm hình nhanh chóng được nhiều khán giả lưu lại và chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Trên thực tế, trước khi bức ảnh của Trọng Hiếu được đăng tải, nhiều người đã đặt ra nghi vấn về việc Gil Lê tháp tùng Hoàng Thùy Linh trong chuyến đi Mỹ lần này. Mặc dù Hoàng Thùy Linh chỉ chia sẻ ảnh với Trọng Hiếu trong suốt chuyến đi nhưng việc cô và Gil Lê liên tục check-in ở cùng một địa điểm đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lọt vào bức hình của Trọng Hiếu.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn hẹn hò vào tháng 9/2019. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn.

Cư dân mạng phát hiện Gil Lê còn tháp tùng Hoàng Thùy Linh đến tập luyện cho lễ trao giải VTV Awards. Bên cạnh đó, Cư dân mạng đã “soi” ra loạt khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sử dụng đồ đôi mà cụ thể là một chiếc nhẫn. Cả hai đeo chiếc nhẫn này rất thường xuyên, ở hầu hết các sự kiện họ có mặt.

Cặp đôi thường xuyên lộ ảnh xuất hiện cùng nhau, thậm chí cả đi du lịch nhưng đại diện của Hoàng Thùy Linh cho biết: "Không hiểu sao lại có cái tin đồn này bởi ai cũng biết là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi cùng trong một nhóm bạn thân, có cả Mai Phương Thúy và Cường Seven nữa. Mọi người là quan hệ bạn bè mà không hiểu sao lại xuất hiện tin đồn này".

Tuy vậy, sự xuất hiện cùng lúc của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê ở nhiều sự kiện công khai lẫn cuộc sống đời thường khiến nhiều người tin rằng cặp đôi có sự gắn bó mật thiết.

Thậm chí, có thời điểm, trên mạng xã hội còn rộ lên thông tin Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đã cùng nhau đi mua nhà, chuẩn bị dọn về ở chung.

Gil Lê cũng từng đưa bố mẹ và anh chị tới tham dự bữa tiệc tất niên do Hoàng Thùy Linh tổ chức. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh khi đến tham dự tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê đã mang lẵng hoa với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật má".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-lai-soi-duoc-khoanh-khac-than-thiet-sieu-dang-yeu-cua-hoang-thuy-linh-va-gil-le-a312472.html