Gia đình Sulli muốn giấu nguyên nhân cái chết, tổ chức tang lễ riêng tư


Thứ 3, 15/10/2019 | 00:24


Cùng sự kiện

Nguyện vọng của gia đình Sulli là tổ chức tang lễ kín đáo cho cô tại nhà riêng, không có khách mời đến viếng và hy vọng truyền thông, người hâm mộ tôn trọng...

Nguyện vọng của gia đình Sulli là tổ chức tang lễ kín đáo cho cô tại nhà riêng, không có khách mời đến viếng và hy vọng truyền thông, người hâm mộ tôn trọng quyết định này.

Sulli qua đời ở tuổi 25 sau một thời gian dài bị trầm cảm.

SM Entertainment - công ty quản lý của Sulli đã đưa ra thông báo cho biết, đám tang của nữ ca sĩ, diễn viên Sulli cũng như nguyên nhân cái chết của cô sẽ được giữ kín, bởi đó là nguyện vọng của gia đình cô.

Nguyên văn đoạn thông báo của SM Entertainment: "Gia đình Sulli, những người đã phải chịu cú sốc và nỗi đau sâu sắc mong muốn sẽ có một tang lễ riêng tư.

Chúng tôi sẽ giữ kín các thông tin về đám tang và nguyên nhân cái chết của Sulli. Các thành viên trong gia đình cũng không muốn mời khách viếng đám tang.

Chúng tôi hy vọng các bạn tôn trọng mong muốn của họ để việc tiễn đưa Sulli có thể được trọn vẹn".

Ngày 14/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cảnh sát nước này đã nhận được thông báo Choi Sulli (tên thật Choi Jin Ri) - cựu thành viên f(x) đã qua đời tại nhà riêng.

Được biết, cảnh sát tỉnh Gyeonggi nhận được khai báo lúc 15h20 ngày 14/10. Họ tìm thấy thi thể của nữ ca sĩ tại căn hộ ở Seongnam vào lúc 16h30 (giờ Hàn Quốc). Cảnh sát xác nhận, Sulli trầm cảm nặng nên dẫn đến việc tự tử và họ không tìm được thư tuyệt mệnh hay di chúc của nữ ca sĩ.

Theo trang Edaily, quản lý của Sulli cho biết anh không thể liên hệ với nữ diễn viên từ chiều ngày 13/10, khi đến căn hộ thì phát hiện ra Sulli đã qua đời.

Được biết, Sulli đã chống chọi với căn bệnh trầm cảm trong một thời gian dài. Cựu thành viên f(x) thậm chí có nhiều biểu hiện bất ổn về tâm lý nhưng vẫn phải gánh chịu những áp lực và bình luận tiêu cực, chỉ trích mỗi ngày.

Sulli là nạn nhân của bạo lực tinh thần trên mạng xã hội.

Tin tức Sulli qua đời ở tuổi 25 khiến làng giải trí Hàn chấn động. Goo Hye Sun đăng bài trên Instagram một tấm hình có ghi dòng chữ: "Cục cưng Sulli, hãy an nghỉ, chị yêu em" bày tỏ sự tiếc thương vô hạn đối với Sulli.

Cựu thành viên f(x) Amber dù đang chuẩn bị cho màn comeback nhưng đã quyết định dừng lại tất cả. Cô chia sẻ: “Vì sự kiện vừa xảy ra, tôi sẽ tạm ngừng các hoạt động sắp tới. Xin lỗi tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã thông cảm".

Nhóm nhạc Super Junior chuẩn bị có buổi quảng bá cho album "Time_Slip" cũng thông báo sẽ tạm hoãn. Còn nhóm SuperM đang quảng bá tại Mỹ cũng cho biết họ sẽ hủy buổi ghi hình cho chương trình SuperM: The Beginning trên đài SBS.

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung thông qua công ty quản lý cũng thông báo xin lỗi vì sẽ không tham gia sự kiện thương mại vào tối 14/10 sau khi nghe tin Sulli qua đời.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-sulli-muon-giau-nguyen-nhan-cai-chet-to-chuc-tang-le-rieng-tu-a296917.html