Hari Won khẳng định Trấn Thành không phải người thứ ba, nhiều lần tỏ tình thất bại


Thứ 5, 13/08/2020 | 03:02


Cùng sự kiện

Hari Won lên tiếng bảo vệ chồng trước nghi vấn người thứ ba và khẳng định chắc nịch :“Tôi quen Trấn Thành sau 2 tháng chia tay”.

Hari Won lên tiếng bảo vệ chồng trước nghi vấn người thứ ba và khẳng định chắc nịch :“Tôi quen Trấn Thành sau 2 tháng chia tay”.

Trong showbiz Việt, Trấn Thành – Hari Won là cái tên quá quen thuộc vớikhán giả. Không chỉ nổi tiếng về tài năng, cặp đôi này còn khiến bao nhiêu con tim phải ghen tị với độ hạnh phúc của cả hai vợ chồng.

Để được như ngày hôm nay, cả Trấn Thành và Hari Won đã gánh chịu không ít điều tiếng, đặc biệt là lùm xùm trong mối tình cũ của Hari Won. Trong chương trình “Chị Em Chúng Mình” tập 4, Hari Won lần đầu tiên chính thức lên tiếng bênh vực chồng và khẳng định: “Trấn Thành không phải là người thứ ba”.

Hari Won lên tiếng bảo vệ Trấn Thành trên sóng truyền hình.

Với mỗi người chúng ta, ai cũng có cho mình một hình mẫu lý tưởng của người trong mộng để theo đuổi nhưng không nhất thiết đó sẽ là người bạn cùng nắm tay ta đi suốt cuộc đời.

Trên sân khấu của chương trình “Chị Em Chúng Mình”, sau khi hội chị em thân thiết đều chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình, Hari Won không ngần ngại tiết lộ mình cũng có nguyên một Album trên trên Facebook cá nhân chỉ để đăng tải hình ảnh của nam thần nhưng điều đặc biệt là trong đó không có hình của Trấn Thành.

Chia sẻ của Hari Won nhanh chóng khiến Lan Ngọc cảnh báo: “Sau chương trình này chắc chắn anh Thành sẽ biết đó”. Không hề hoảng sợ, Hari Won cũng tiết lộ rằng chồng mình cũng biết điều đó và đặc biệt mỗi lần đăng tải hình ảnh trai đẹp lên đều bị fan của Trấn Thành phản đối.

Dù Trấn Thành không phải hình mẫu đàn ông lý tưởng mà Hari Won yêu thích nhưng Trấn Thành rất cố gắng để trở thành và tốt hơn cả hình mẫu lý tưởng đó. Hàng loạt hình ảnh tình tứ cùng vô số chuyến đi du lịch của Trấn Thành và Hari Won, đặc biệt là những chia sẻ hai vợ chồng dành cho nhau cũng là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Với chủ đề về “Người thứ ba” trong chương trình “Chị Em Chúng Mình” vừa phát sóng, Hari Won cũng chia sẻ về mối tình của mình và Trấn Thành. Hari Won tâm sự: “Thật ra mối tình của em và Trấn Thành đi tới đâu không ai biết trước được nhưng trước khi kết hôn em có nói với Trấn Thành rằng nếu anh có thích ai khác hãy nói cho em biết, đừng bao giờ anh lén lút quen ai đó”.

Bên cạnh đó, Hari Won cũng chia sẻ có nhiều người vẫn hay thắc mắc với Hari Won về mối tình cũ “Trấn Thành có phải người thứ ba hay không?”. Trước hàng triệu người trên sóng truyền hình, Hari Won lên tiếng bảo vệ chồng và khẳng định chắc nịch : “Tôi quen Trấn Thành sau 2 tháng chia tay”.

Trấn Thành đã phải rất vất vả mới khiến Hari Won nhận lời yêu mình.

Trong 2 tháng tháng đó, Hari Won vẫn đi quay phim và Trấn Thành cũng thường xuyên ngỏ lời chở Hari Won về giùm vì tiến trình quay phim tới 5 giờ sáng nhưng Hari Won vẫn thẳng thừng từ chối. Không chỉ dừng ở đó, Hari Won kể lại cô đã từng từ chối ít nhất 5 lần lời mời đi ăn đến từ Trấn Thành.

Điều đặc biệt đến tận bây giờ hội chị em mới được biết, Hari Won chia sẻ thời gian đó mình không muốn gặp nghệ sĩ và đặc biệt là Trấn Thành thì càng không muốn gặp. Đỉnh điểm là khoảng thời gian Trấn Thành mở lời “Em làm bạn gái của anh nhé” và Hari Won cũng thẳng thừng từ chối 3 lần.

Chính Hari Won cũng nhận định đây là khoảng thời gian bắt đầu mối tình này đã kéo dài rất lâu và Hari Won chính thức quen Trấn Thành cũng với một thỏa thuận: “Chúng ta chỉ yêu nhau thôi, sẽ không có lấy nhau đâu”.

Sau vỏn vẹn 11 tháng quen nhau, Hari Won bất ngờ nhận được lời cầu hôn của Trấn Thành. Hari Won đã thầm nghĩ “Ông này bị điên hay sao tự nhiên cầu hôn mình?”. Nhận được câu trả lời không thể nào “đốn tim” hơn được từ Trấn Thành: “Càng ngày càng quen thì anh cảm thấy đúng em là của anh nên anh phải lấy em mới được”.

Sau 4 năm kết hôn, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won không chỉ thăng hoa trong công việc, được đông đảo khán giả yêu mến mà còn trở thành biểu tượng của sự hạnh phúc mà nhiều người vẫn luôn theo đuổi. Ngồi cạnh hội chị em thân thiết của mình, Hari Won đã tiết lộ những điều mà MC quốc dân này từng trải qua để chinh phục được cô nàng.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-khang-dinh-tran-thanh-khong-phai-nguoi-thu-ba-nhieu-lan-to-tinh-that-bai-a334703.html