Hari Won trẻ trung phơi phới ở tuổi 35: Ngoài giảm cân, thể dục thì Trấn Thành là "vitamin" quan trọng


Thứ 2, 22/06/2020 | 03:57


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Hari Won vừa đón sinh nhật tuổi 35 trong sắc hồng ngọt ngào và chia sẻ tâm sự đầy xúc động.

Nữ ca sĩ Hari Won vừa đón sinh nhật tuổi 35 trong sắc hồng ngọt ngào và chia sẻ tâm sự đầy xúc động.

Mới đây, Hari Won được người hâm mộ tổ chức tiệc sinh nhật sớm tuổi 35 vì cho rằng vào ngày chính thức cô sẽ dành thời gian bên ông xã Trấn Thành và gia đình, bạn bè.

Nữ ca sĩ chia sẻ trước tình cảm của người hâm mộ: "Tôi may mắn khi luôn có những người bạn đồng hành cổ vũ hết mình. Tình cảm ấy tôi khó mà đền đáp hết. Tôi không có khái niệm thần tượng và fan mà luôn xem các bạn ấy như bạn bè, người thân của mình".

"Đây không phải lần đầu tôi đón nhận điều bất ngờ nhưng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc rưng rưng. Xin cảm ơn các bạn đã cho tôi một kỷ niệm khó quên", bà xã Trấn Thành tâm sự.

Nụ cười rạng rỡ của Hari Won trước những tình cảm mà người hâm mộ dành cho cô. Ở tuổi 35, nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và gần như không có dấu hiệu tuổi tác.

Hari Won không ngần ngại diện những bộ đầm bó sát, xẻ cao để khoe khéo vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Gương mặt trẻ trung như thể thiếu nữ đôi mươi của giọng ca "Hương đêm bay xa". Để có được nhan sắc và vóc dáng hiện tại, Hari Won rất chăm chỉ tập thể dục, ăn theo chế độ nghiêm ngặt.

Một điều quan trọng nữa là cô có sự đồng hành đầy yêu thương và ấm áp của ông xã Trấn Thành trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Cuộc sống tràn ngập tiếng cười của Hari Won với Trấn Thành được chính ông xã cô ví như "phim hoạt hình".

Hari Won chính là minh chứng rõ nhất cho việc một người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung phơi phới là người có được sự yêu thương, cưng chiều, bảo bọc từ phía người chồng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-tre-trung-phoi-phoi-o-tuoi-35-ngoai-giam-can-the-duc-thi-tran-thanh-la-vitamin-quan-trong-a328075.html