Hé lộ chân tướng về sự cố lộ vòng một của Thúy Vân trên sóng truyền hình?


Thứ 4, 04/12/2019 | 08:04


Cùng sự kiện

Nhiều khả năng Thúy Vân không hề bị lộ vòng một trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 như mọi người vẫn tưởng.

Nhiều khả năng Thúy Vân không hề bị lộ vòng một trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 như mọi người vẫn tưởng.

Video: Thúy Vân gặp sự cố trên sóng trực tiếp Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Nguồn: VTV

Tối 3/12, Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Nha Trang. Ở phần thi trình diễn bikini, Thúy Vân gặp sự cố trang phục. Khi đang biểu diễn, bộ áo tắm của cô bị tụt để lộ một phần vòng một trước ống kính.

BTC ngay lập tức đã có phản ứng kịp thời khi đổi 2 góc quay từ rất xa để khán giả không trực tiếp nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm và giữ nguyên khung hình này cho tới cuối.

Sau đêm bán kết, người hâm mộ khá xôn xao về sự cố trên và nhiều người cảm thấy đáng tiếc cho Thúy Vân khi trước đó, cô đã thể hiện tốt trong suốt hành trình cuộc thi, là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến chỉ ra rằng vị trí mà hầu hết khán giả cho rằng Thúy Vân đã "lộ ngực" kia khá cao nên chưa thể kết luận được sự việc. Bên cạnh đó, một fanpage nhan sắc đã giải thích rằng đó chỉ là khoảnh khắc lộ nam châm cài áo, được ban tổ chức dùng để cố định số báo danh của thí sinh nên không hề cho chuyện Thúy Vân "hớ hênh".

Thúy Vân chỉ bị lộ nam châm cài áo để đính số báo danh?

Khi trả lời báo chí về vấn đề này, giám khảo Vũ Thu Phương cho biết: "Về sự cố của Thúy Vân thì tôi nghĩ là ban tổ chức sẽ phải họp lại với nhau để xem sẽ đánh giá như thế nào nhưng mà chắc chắn đó chỉ là một sự cố và không phải là cố tình. Không ai muốn hình ảnh của mình mang điểm gì đó bất lợi hết, đó chỉ là sự cố thôi".

Tới ngày 4/12, chia sẻ với Tri thức trực tuyến về sự việc, Thúy Vân cũng khẳng định đó là một sự cố ngoài ý muốn. Cô đã buồn và thất vọng vì phần thi không theo ý muốn của mình nhưng điều đáng quý nhất là Thúy Vân thấy được khán giả dành sự yêu thương, ủng hộ cho cô như thế nào.

"Tôi tin vào sự nhân văn và sự văn minh của tất cả mọi người. Sự cố xảy ra không phải do lỗi của một cô gái thì mọi người đâu thể trách cô ấy được, đúng không?

Cái đã xảy ra rồi thì mình không thể thay đổi được, cái mình có thể làm được là vào ngày mai sẽ như thế nào, mình sẽ quyết tâm như thế nào, mình sẽ làm tốt nhất những gì mình có thể làm được. Thúy Vân đang giữ được tinh thần tốt và sẽ giữ tinh thần ấy trong những phần tiếp theo", Thúy Vân khẳng định.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-chan-tuong-ve-su-co-lo-vong-mot-cua-thuy-van-tren-song-truyen-hinh-a303323.html