Hé lộ cuộc sống hạnh phúc của "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp và ca sĩ Ngọc Mai


Thứ 6, 04/09/2020 | 08:54


Cùng sự kiện

Bà xã Quốc Nghiệp - nữ ca sĩ Ngọc Mai thừa nhận: "Mẹ chồng không chỉ là mẹ của chồng, mà còn là người ơn của tôi".

Bà xã Quốc Nghiệp - nữ ca sĩ Ngọc Mai thừa nhận: "Mẹ chồng không chỉ là mẹ của chồng, mà còn là người ơn của tôi".

Gia đình Quốc Nghiệp - Ngọc Mai quây quần bên nhau.

Lên sóng ngay mùa Vu Lan, sự hiếu kính cha mẹ của vợ chồng "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp trong "Gõ Cửa Thăm Nhà" tập 23 càng mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. 

Được biết, vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai dọn về nhà mới gần đây sau nhiều gần 2 năm ra ở riêng. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên công việc của hai vợ chồng cũng không thuận lợi, Quốc Nghiệp có nhiều thời gian ở nhà với vợ con; còn Ngọc Mai mới bắt đầu việc giảng dạy tại nhà chờ dịch được kiểm soát mới quay trở lại sân khấu. "Thời gian này, các show diễn đều bị tạm hoãn nên tôi ở nhà làm... ô-sin phục vụ vợ con. Chỉ có nấu ăn và cho con ăn là tôi chưa làm được", Quốc Nghiệp hài hước.

Tại "Gõ Cửa Thăm Nhà", Quốc Nghiệp chia sẻ về dự định tương lai: "Những chấn thương tôi vẫn mang trong người, nhưng tôi yêu nghề lắm. Tôi vẫn thích tập và diễn với anh Quốc Cơ. Nhưng tôi đã chuẩn bị cho tương lai, có thể sẽ mở trường mở lớp để dạy cho thế hệ trẻ kế thừa nghiệp diễn xiếc".

Anh và con trai Giang Hùng Tâm (4 tuổi) trình diễn live một vài tư thế xiếc khiến Ngọc Lan thót tim. Trái với lo lắng của nữ MC, bé không hề sợ hãi mà còn rất phấn khích được tập diễn cùng với cha. Mới đây, Giang Hùng Tâm và anh họ Giang Vĩ Lâm (con trai Quốc Cơ) đã xác lập kỉ lục Guiness Việt Nam ở hạng mục Cặp anh em nhỏ tuổi nhất đứng thăng bằng trên tay cha.

Quốc Thuận sửng sốt chứng kiến màn trình diễn xiếc của Quốc Nghiệp và con trai 4 tuổi.

Nếu con trai Quốc Nghiệp cũng nối nghiệp cha thì gia đình anh có truyền thống 5 thế hệ gắn bó và giữ gìn truyền thống xiếc. Ngoài ra, theo tiết lộ của Ngọc Mai, trước đây Quốc Nghiệp từng là kiện tướng dẫn Lân Sư Rồng và đạt nhiều huy chương quốc tế tổ chức tại Indonesia, Macau,...

Tại mâm cơm do Quốc Nghiệp chu đáo vào bếp tiếp đãi bố mẹ ruột, mẹ vợ và ekip Gõ Cửa Thăm Nhà, những câu chuyện và những lời yêu thương cũng lần đầu được trao đi. Được biết, trước khi ra ở riêng, vợ chồng Quốc Nghiệp đã có khoảng thời gian sống chung với ba mẹ và anh chị Quốc Cơ - Hồng Phượng.

"Hai con dâu là người đều có trình độ, kiến thức và ông bà không theo quan niệm ngày xưa, nên ông bà cũng thoải mái" - bố Quốc Nghiệp cho biết. "Hoàng tử xiếc" cũng hài hước thêm vào: "Ông bà nói rằng không cần dạy con dâu nữa, mà nhờ con dâu dạy lại... thằng con. Ví dụ như tôi từ một người đàn ông mạnh mẽ đã trở nên uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn".

Nhân cơ hội lần này, Ngọc Mai xúc động: "May mắn của tôi là có mẹ chồng như hôm nay. Mẹ dạy cho tôi rất nhiều. Ngay những ngày đầu về nhà, tôi không sống với anh Nghiệp mà sống với má. Những lúc bị bệnh, kể cả bệnh phụ nữ thì má cũng là người dẫn tôi đi khám. Nên ngoài mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu thì má còn là một "người ơn" của tôi".

Sau lời tâm tình, vợ Quốc Nghiệp cũng dành lời cảm ơn đến mẹ chồng vì đã luôn nâng đỡ, chỉ dạy cô khi về làm dâu. Ngọc Mai chia sẻ, chiếc nhẫn cô đang đeo ở ngón áp út cũng là do má chồng tặng cho, là món quà kỷ niệm mà bà từng rất thích.

Mẹ vợ Quốc Nghiệp khóc như mưa lần đầu nhận được thư tay từ con rể.

Để thay lời cảm ơn, Quốc Nghiệp bất ngờ mang đến hai món quà bí mật, một để tặng mẹ vợ và một để tặng bố mẹ. Trong đó là hai lá thư tay do chính anh tỉ mỉ viết: "Cảm ơn bà ngoại vì đã luôn luôn sẵn lòng yêu thương vô bờ bến vợ chồng con. Và con luôn thầm cảm ơn bà ngoại đã sinh ra một người con gái đến bên đời con và làm một người việc tuyệt vời cho con". Lần đầu tiên được con rể tặng quà và nói những lời xuất phát từ tận đáy lòng, mẹ Ngọc Mai không cầm được nước mắt mà khóc trong hạnh phúc.

Trong lá thư tay Quốc Nghiệp viết cho bố mẹ ruột, cũng là lời cảm ơn, lời hứa sẽ sống thật hạnh phúc để ông bà yên tâm và lời chúc sức khoẻ, mong ông bà sống thật lâu với con cháu.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-cuoc-song-hanh-phuc-cua-hoang-tu-xiec-quoc-nghiep-va-ca-si-ngoc-mai-a337693.html