+Aa-
Zalo

Hé lộ di chúc thừa kế của Ngô Mạnh Đạt, bác tin đồn gia đình tranh chấp gia sản

ĐS&PL Khối gia sản của Ngô Mạnh Đạt rơi vào khoảng 10-50 triệu đôla Hong Kong. Theo di chúc, người vợ hiện tại sẽ nhận được một nửa tài sản, phần còn lại sẽ chia đều cho 5 con.

Khối gia sản của Ngô Mạnh Đạt rơi vào khoảng 10-50 triệu đô la Hong Kong. Theo di chúc, người vợ hiện tại Hầu San Yến sẽ nhận được một nửa tài sản, phần còn lại sẽ chia đều cho 5 người con.

Ngày 1/3, HK01 đưa tin, Trưởng hội làm phim Hong Kong (Trung Quốc) Điền Khải Văn tiết lộ, việc phân chia tài sản của Ngô Mạnh Đạt sau khi ông qua đời.

Đại diện của Ngô Mạnh Đạt bác thông tin ông không lập di chúc trước khi mất dẫn đến việc người nhà tranh giành tài sản sau khi ông qua đời. Được biết, Ngô Mạnh Đạt đã bí mật lập di chúc vào năm 2014 sau ca mổ tim. 

Theo On, khối tài sản Ngô Mạnh Đạt để lại khoảng 10-50 triệu đô la Hong Kong, gồm tiền mặt, cổ phiếu và bất động sản. Cố diễn viên chia đôi tài sản, phân nửa cho người vợ hiện tại Hầu San Yến. Phần còn lại được chia đều cho 5 người con.

Ngô Mạnh Đạt mất ở tuổi 70 vì ung thư. 

Tài tử Ngô Mạnh Đạt đã qua đời lúc 17h16 chiều 27/2 (giờ địa phương) tại bệnh viện Nhân An ở Hong Kong. Được biết, nam nghệ sĩ nhập viện hôm 20/2 để hóa trị. Tối 26/2, ông được đưa vào phòng chăm sóc tích cực. Những ngày cuối đời, ông đau đớn vì ung thư di căn, thuốc không tác dụng.

Ngô Mạnh Đạt sinh năm 1951 (có nguồn ghi 1953) ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, theo cha mẹ tới Hong Kong sinh sống từ 7 tuổi.

Ông là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Hong Kong với nhiều vai phụ đặc sắc. Ông đóng chung nhiều phim với nam diễn viên nổi tiếng Châu Tinh Trì và họ được xem là cặp đôi ăn ý trong nhiều phim hài từ thập niên 1980 đến thập niên 2000. Mtime đánh giá Ngô Mạnh Đạt chuyên đóng vai phụ song có tầm ảnh hưởng quan trọng trong làng điện ảnh.

Từ năm 1989, sau các phim: Cái thế hào hiệp, Tôi đến từ giang hồ, Ngô Mạnh Đạt quen với Châu Tinh Trì. Họ đã trở thành “cặp bài trùng” đắt giá trên màn ảnh.

Nhiều phim gắn với tên tuổi cặp đôi ăn ý Châu Tinh Trì - Ngô Mạnh Đạt có thể kể đến như: Trường học Uy Long, Đại thoại Tây du, Tinh Võ môn 1991, Vua hài kịch, Đội bóng Thiếu Lâm...

Việt Hương (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-di-chuc-thua-ke-cua-ngo-manh-dat-bac-tin-don-gia-dinh-tranh-chap-gia-san-a357770.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan