Hé lộ hình ảnh "Cô Đẩu" Công Lý sau 15 tiếng "chầu" tại hậu trường Táo Quân 2021


Thứ 7, 16/01/2021 | 07:15


Cùng sự kiện

Theo hình ảnh nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ, "Cô Đẩu" Công Lý lộ rõ vẻ ngoài mệt mỏi khi tập luyện cho Táo Quân 2021.

Theo hình ảnh nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ, "Cô Đẩu" Công Lý lộ rõ vẻ ngoài mệt mỏi khi tập luyện cho Táo Quân 2021.

Tối ngày 15/1, NSƯT Chí Trung chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chụp lén NSND Công Lý khi đang ngủ thiếp trong hậu trường tập luyện Táo Quân 2021.

"Mới chầu có 15 tiếng không nghỉ đã ngất rồi sao Cô Đẩu ơi", nghệ sĩ Chí Trung viết.

Hình ảnh nghệ sĩ Chí Trung đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều phản hồi

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải đã thu hút rất đông đảo sự chú ý của khán giả. Hàng trăm khán giả đã bình luận, để lại những lời động viên nghệ sĩ Công Lý và dàn nghệ sĩ của Táo Quân 2021 nói riêng.

Những hình ảnh nghệ sĩ tập luyện cho Táo Quân 2021 được các nghệ sĩ đăng tải lên trang cá nhân

Được biết, các nghệ sĩ đang không quản ngày đêm chuẩn bị cho chương trình Táo Quân 2021. 

Trong sáng ngày 16/1, nghệ sĩ Vân Dung cũng hài hước chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh dàn nghệ sĩ của Táo Quân 2021 với trạng thái "thứ bảy máu chảy về tim, lim dim tìm chỗ ngủ". Có thể các táo đã phải tập luyện xuyên đêm để chuẩn bị cho chương trình.

Nghệ sĩ Vân Dung cũng hài hước chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh dàn nghệ sĩ của Táo Quân 2021 với trạng thái "thứ bảy máu chảy về tim, lim dim tìm chỗ ngủ"

Bên cạnh đó, khi chụp ảnh chung với gia đình nhà Táo, nữ diễn viên cũng bình luận: "Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc" thể hiện sự thân thiết giữa ê kip.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-co-dau-cong-ly-sau-15-tieng-chau-tai-hau-truong-tao-quan-2021-a352865.html