Hé lộ những quy định trong đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi


Thứ 5, 07/11/2019 | 08:31


Cùng sự kiện

Đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi sẽ diễn ra vào hai ngày 9-10/11 sắp tới tại "đảo ngọc" Phú Quốc.

Đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi sẽ diễn ra vào hai ngày 9-10/11 sắp tới tại "đảo ngọc" Phú Quốc.

Thắt chặt an ninh, bảo đảm sự riêng tư

Ông Cao Thắng - Đông Nhi đài thọ chi phí cho 500 khách mời tham dự đám cưới.

Đám cưới của "cặp đôi vàng" trong làng giải trí Việt Ông Cao Thắng và Đông Nhi sẽ được diễn ra tại một resort 5 sao sang chảnh tại đảo ngọc Phú Quốc.

Hôn lễ sẽ chính thức diễn ra vào chiều 9/11, thời điểm hoàng hôn buông xuống đẹp nhất trên đảo Phú Quốc. Các khách mời tham dự đám cưới diện trang phục có màu trắng, đen và kem.

Cặp đôi đài thọ toàn bộ chi phí để lo nơi ở, vé máy bay cho dàn khách mời "khủng" tham dự đám cưới trong 2 ngày cuối tuần.

VnExpress cho biết, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thuê toàn bộ khu vực thực hiện lễ cưới. Cặp đôi bố trí khoảng 10 biệt thự cho người thân và những phòng nghỉ hiện đại nhất cho 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ.

Dàn sao sẽ tham dự đám cưới gồm Thu Trang, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Lý Hải - Minh Hà, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Đức Phúc, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam, Han Sara, Tùng Maru...

Đám cưới do công ty giải trí của Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên ý tưởng và thực hiện các khâu quan trọng. Ngoài ra, họ thuê một đơn vị khác đón khách mời và đưa từ sân bay về khu nghỉ dưỡng. Số lượng người tổ chức và phục vụ dự kiến trên 300. Trong đó, khoảng 120 nhân sự đảm nhận vai trò trang trí lễ đường.

Cặp đôi cũng cẩn thận trực tiếp kiểm tra mọi khâu, từ thư mời, vé máy bay tới phòng nghỉ... để hạn chế xảy ra sai sót, đảm bảo hôn lễ diễn ra hoàn hảo nhất có thể.

Theo tiết lộ, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được diễn ra riêng tư, truyền thông sẽ không tác nghiệp tại đây. Trên khách mời cũng nêu rõ, chỉ những người có thiệp mời mới được vào resort.

Lịch trình đám cưới

Đông Nhi hy vọng mọi người sẽ có khoảng thời gian ấm áp, vui vẻ khi tham dự hôn lễ của cô.

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra biển Thiên Đường, Bãi Dài rộng 8.000 m2 nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc. Được biết, đảo Phú Quốc cũng là nơi tọa lạc của 99 ngọn núi thiêng. Theo quan niệm Á đông, con số này đại diện cho sự trường cửu của tình yêu, hôn nhân.

Tôi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người có thể cùng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian. Mình vui nhưng mọi người sẽ vui hơn. Đó là điều quan trọng nhất".

"Nhi đã hình dung rằng lễ kết hôn của mình sẽ diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi.

Sáng hôm sau thì mọi người cùng nhau đi tham quan chắc sẽ vui lắm. Nhi đã hình dung đám cưới của mình như thế ấy nên tâm trạng bây giờ rất nôn nao và mong chờ", Đông Nhi tâm sự.

Theo lịch trình, cô dâu chú rể sẽ đón khách từ 16h ngày 9/11. 17h30 diễn ra hôn lễ chính thức. 18h30 bắt đầu tiệc cưới và từ 20h trở đi là khoảng thời gian dàn khách mời ca hát, nhảy múa chia vui với Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Giữ kín về chiếc váy cưới cuối cùng

Đông Nhi sẽ diện 10 trang phục khác nhau trong đám cưới.

Trước đám cưới, cặp đôi thực hiện 4 bộ ảnh cưới với 4 concept khác nhau. Trang phục cưới của cô dâu do Lê Thanh Hòa và Chung Thanh Phong chuẩn bị.

NTK Chung Thanh Phong cũng tiết lộ anh đã chuẩn bị cho cô dâu lễ phục chính của ngày cưới. Bộ váy này được Chung Thanh Phong giữ bí mật đến phút chót, cả Ông Cao Thắng cũng không được thấy trước. Đông Nhi mong trang phục này sẽ khiến chồng bất ngờ và xúc động.

Bên cạnh đó, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, NTK Chung Thanh Phong cũng cho biết, Đông Nhi sẽ diện 10 bộ trang phục khác nhau trong 2 ngày diễn ra đám cưới.

"Tôi và Đông Nhi quen biết nhau khoảng 10 năm, tương đương với thời gian nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng yêu nhau. Vì thế, tôi đã thiết kế 10 bộ váy cưới cho Nhi với những phong cách khác nhau để đánh dấu cột mốc ý nghĩa này của cả hai", NTK Chung Thanh Phong nói.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nhung-quy-dinh-trong-dam-cuoi-ong-cao-thang---dong-nhi-a299936.html