Hé lộ thời điểm 3 nữ thần Kpop Yoona - Suzy - IU muốn làm đám cưới


Thứ 3, 09/04/2019 | 01:30


Cùng sự kiện

Khoác lên mình chiếc váy trắng tinh khôi, lộng lẫy và trở thành cô dâu hạnh phúc nhất thế gian là ước mơ của mọi cô gái, kể cả khi đó là Yoona, Suzy hay IU.

Khoác lên mình chiếc váy trắng tinh khôi, lộng lẫy và trở thành cô dâu hạnh phúc nhất thế gian là ước mơ của mọi cô gái, kể cả khi đó là những nữ thần được yêu mến hàng đầu Kpop như Yoona, Suzy và IU.

Suzy

Suzy với nhan sắc nổi bật, giọng hát ngọt ngào và tài năng trong nhiều lĩnh vực vẫn luôn là "tình đầu quốc dân" trong lòng nhiều người hâm mộ. Cô nàng có tất cả ở những năm của tuổi 20, kể cả người bạn trai mà nhiều cô gái mơ ước.

Ở vào thời điểm Suzy công khai hẹn hò với Lee Min Ho, rất nhiều fan đã hy vọng cặp đôi sẽ đưa nhau tới lễ đường và trở thành cặp vợ chồng quyền lực nối gót nhiều sao Hàn khác. Tuy vậy, đôi trai tài gái sắc chia tay năm 2017 trong sự tiếc nuối của các fan.

Sau đó, Suzy công khai hẹn hò với "Thần Chết" Lee Dong Wook, mọi người cũng có mong ước tương tự. Đơn giản bởi ngoại hình của Suzy và Lee Dong Wook đều rất xuất sắc nên khi họ thành đôi ai cũng muốn nghĩ đến kết thúc tốt đẹp nhất. Dù vậy, thật đáng tiếc vì sau đó cặp đôi vẫn "đường ai nấy đi".

Trong chương trình thực tế của riêng mình mang tên "Off The Record", Suzy đã chia sẻ rằng cô muốn kết hôn ở tuổi 34, đồng thời tiết lộ trước đó có một thầy bói đã "phán" rằng người đẹp nhiều khả năng lên xe hoa khi 31 tuổi.

Hiện tại, Suzy mới chỉ 25 tuổi mà thôi và theo như ước nguyện về đám cưới ở tuổi 34, cô còn rất nhiều thời gian để tìm đúng người đàn ông của đời mình.

Yoona

Suốt 11 năm từ khi chính thức bước chân vào làng giải trí, Yoona ngày một khẳng định vị trí vững chắc của mình trong lòng người hâm mộ. Gương mặt thanh tú, nhân phẩm tuyệt vời, tính cách ấm áp, quan tâm tới mọi người xung quanh - Yoona là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều chàng trai, trong đó có nhiều người nổi tiếng đều thừa nhận "say nắng" cô.

Yoona từng hẹn hò với "chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi - người trước đó đã thể hiện sự yêu mến dành cho cô trong nhiều chương trình truyền hình. Kể từ khi chia tay Lee Seung Gi vào năm 2015, Yoona vẫn tận hưởng cuộc sống của một quý cô độc thân muôn người ngưỡng mộ.

Hồi năm 2012 trong chương trình “Guerrilla Date”, Yoona cho biết cô chỉ sẵn sàng kết hôn khi đã khoảng 32 tuổi trở đi. Người đẹp hy vọng có một đám cưới cổ điển được tổ chức trong một khán phòng ấm cúng.

Tuy vậy, Yoona cũng nhấn mạnh rằng cô không muốn bước vào hôn nhân quá sớm, và cho đến giờ người hâm mộ vẫn có thể "thở phào" rằng nữ thần của họ vẫn chưa thuộc về ai.

IU

"Em gái quốc dân" một thời của showbiz Hàn IU nổi tiếng từ sớm, trở thành một trong những huyền thoại của Kpop khi tuổi đời còn rất trẻ.

Có lẽ vì vậy mà quan điểm về hôn nhân của IU trở nên khác biệt so với nhiều nghệ sĩ khác. Năm 2012 khi tham gia "Strong Heart", IU mặc dù không chỉ ra độ tuổi cụ thể để kết hôn nhưng cô bày tỏ rằng mình muốn làm đám cưới khi còn trẻ, kể cả khi đó là thời điểm đỉnh cao của nhan sắc và sự nổi tiếng.

IU nói rằng cô dự định sẽ giải nghệ sau khi kết hôn để tập trung làm một người vợ hiền mẹ thảo. Nữ chính "Người tình ánh trăng" bày tỏ rằng mục tiêu lớn của cuộc đời cô là có hôn nhân đầy tình yêu và một cuộc sống hạnh phúc với những người thân yêu.

Không rõ hiện tại quan điểm của IU về hôn nhân đã thay đổi hay chưa, nhưng cô đang ngày càng trở nên xinh đẹp và nổi tiếng. Không quá khi nói rằng IU vẫn đi từ đỉnh cao này qua đỉnh cao khác của nhan sắc lẫn sự nghiệp và vẫn chưa có một đám cưới nào được thông báo. Dù vậy, người hâm mộ tin rằng khi IU lui về sau ánh hào quang để bước vào lễ đường hạnh phúc, cô sẽ là một trong những cô dâu xinh đẹp nhất trên thế gian này!

Vi An/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thoi-diem-3-nu-than-kpop-yoona---suzy---iu-muon-lam-dam-cuoi-a270166.html