+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục nói về quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi 20, "thập tử nhất sinh" khi vượt cạn

    ĐS&PL Ở tuổi 38, Hiền Thục nhìn lại những cột mốc quan trọng trong cuộc đời cô, đặc biệt là việc sinh con gái khi vừa bước vào những năm tuổi 20 chông chênh, đầy trăn trở.

    Ở tuổi 38, Hiền Thục nhìn lại những cột mốc quan trọng trong cuộc đời cô, đặc biệt là việc sinh con gái khi vừa bước vào những năm tuổi 20 chông chênh, đầy trăn trở.

    Hiền Thục trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 38.

    Nữ ca sĩ Hiền Thục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tung loạt ảnh mới khoe vẻ xinh đẹp, trẻ trung như thời con gái dù rằng cô đã ở vào độ tuổi U40. Đặc biệt hơn, đi kèm loạt ảnh là lời tâm sự chân thành của Hiền Thục nhắn gửi những năm thanh xuân đã qua.

    Cô gửi đến tuổi 18 đầy mộng mơ với tình yêu "gà bông" của những năm đầu đi hát: "Thương gửi Thục của năm 18... Chào Thục, lâu rồi chúng mình không gặp nhau. Chắc Thục vẫn khoẻ và tình yêu ngốc xít vẫn cắm đầu?".

    Hiền Thục nhớ lại, lúc ấy cô thường mặc "mini juyp với áo lửng, đi giày thể thao đế xuồng trắng" và "ngồi sau xe tay ga Spacy của anh ấy, mái tóc sư tử tỉa kĩ của Thục bay bay trong gió".

    "Anh ấy" của Hiền Thục ở tuổi 18 được cô miêu tả là một người giống như "bạch mã hoàng tử", "phong độ mà lại còn nổi tiếng" nên khi ấy cô cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. Điều này khiến người hâm mộ suy đoán rằng bạn trai của Hiền Thục ở tuổi 18 chắc chắn là một nam nghệ sĩ đình đám thời ấy.

    Không rõ "tình yêu ngốc xít' của tuổi 18 của Hiền Thục kéo dài bao lâu, nhưng đến tuổi 20, nữ ca sĩ phải đối mặt với một quyết định quan trọng bậc nhất trong cuộc đời cô. Đó là lên chức mẹ ở tuổi 20.

    Hiền Thục tâm sự: "Hello Thục 20 tuổi! Lại là mình đây. Thục ơi? Nghe bảo Thục có em bé hả? Chúc mừng Thục nhé, hai bạn có định đám cưới tưng bừng không? Chắc chắn nha Thục, dù sao em bé cũng chả có tội tình gì, thương nó đi Thục ạ".

    Dường như Hiền Thục lúc này có nhiều dằn vặt, trăn trở bởi có lẽ cô sẽ phải làm mẹ đơn thân khi tuổi đời còn rất trẻ: "Mà suy nghĩ cho kĩ nhé, Thục sẽ vất vả lắm đó. Thục vẫn phải đi hát phải không? Cũng phải chuẩn bị chứ Thục nhỉ? Tã sữa nuôi nấng đều trông vào Thục hết. Thương Thục lắm, có điều, mình chẳng giúp gì được, quyết định của mỗi người, cuộc đời Thục chắc chỉ Thục quán xuyến thôi. Mong Thục khoẻ, em bé khoẻ, an lành và may mắn! À Thục này, đừng sợ gì cả, đói khát gì thì cũng qua thôi...".

    Dũng cảm lựa chọn sinh con dù phải làm mẹ đơn thân, Hiền Thục cảm ơn quyết định của chính mình thời tuổi trẻ.

    Cuối cùng, nữ ca sĩ vẫn quyết định sinh em bé, dù cho cô biết rằng sẽ phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn trước mắt. Thậm chí, Hiền Thục từng suýt mất mạng khi sinh con.

    Cô viết: "Thục 21 tuổi thân mến! Mình rất mừng khi biết Thục đã vượt qua cơn thập tử nhất sinh trên bàn mổ để sanh đứa bé mập ú xinh xắn. Cảm ơn Chúa, cảm ơn Thục đã giữ lại nó nhé. Lúc này đây sẽ còn vất vả, nhưng mà tin mình đi, sẽ có lúc Thục cảm ơn bản thân đã dũng cảm vượt qua khó khăn này. Mình nói thật đấy, cả mình cũng không dám làm điều đó đâu!".

    Cũng trong lúc này, Hiền Thục nói lời chia tay với người bạn trai của mình. Cô không cho phép bản thân buồn nhiều vì còn con nhỏ và những lo toan cuộc sống trước mắt.

    "À, Thục ơi, chia tay anh ấy chắc Thục cũng không buồn nhiều nhỉ , mình biết Thục bận lắm, loay hoay với em bé Thục cũng không còn giờ nữa. Đừng nao lòng Thục nhé, trăm thứ đổ đầu Thục cũng không làm Thục bớt xinh đi. Mình cũng biết cái mối tình của Thục chả đi đến đâu, mà không dám nói cho Thục biết trước. Mong hai mẹ con an mạnh!" - Hiền Thục nhắn nhủ chính bản thân cô ở tuổi 21.

    Những năm sau đó, là những năm Hiền Thục trở thành mẹ, cũng trở thành cha của con gái. Theo mỗi bước trưởng thành của Gia Bảo là Hiền Thục cũng được "tôi luyện" qua tháng năm. Cô gồng gánh mọi thứ trên đôi vai mình để nuôi con khôn lớn, và rồi cô bé cũng trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho Hiền Thục những khoảnh khắc chông chênh.

    "Long time no see Thục! Thục vẫn lung linh chứ? Gửi Thục những năm 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37.

    Thục ơi, mình cảm ơn Thục những năm này nhiều lắm. Giờ mình mới thấy Thục sáng suốt vô cùng. Đi đâu, làm gì Thục cũng đem Bảo béo theo. Lúc nghèo túng muỗi cắn trong lò gạch cũ, hai mẹ con đi quay ca nhạc, Thục nhớ không? Con bé cứ tẳn mẳn chơi mấy khúc gỗ nhỏ người ta vứt đi, mình thấy thương quá.

    Hay Thục còn nhớ năm đó con bé 4 tuổi, lần đầu đi Paris, Thục đã bế nó khắp nơi trong phố thị, nó quấy lắm, nhưng mà Thục cũng rắn rỏi lắm, ẵm bồng nó không chút mỏi mệt kìa... không tin hỏi nó đi? Chắc chắn cái kí ức đó của nó lung linh đẹp. Cứ thế nhé, nhớ giùm mình tuổi thơ qua nhanh lắm, hãy cứ quấn quýt nó, đừng lơi tay..." - Hiền Thục viết.

    Hiền Thục của hiện tại càng mạnh mẽ và đầy sức sống hơn.

    Hiện tại, khi con gái đã lớn, đã biết "quản" mẹ, Hiền Thục dường như lại trở thành "người phụ nữ hồn nhiên" thuở nào, cô vẫn "bướng", vẫn có cảm xúc để hát và vẫn có được vẻ trẻ trung phơi phới như thể thanh xuân chưa vào giờ tắt trong tâm hồn cô.

    Hiền Thục cảm thấy biết ơn khán giả, những người luôn ủng hộ, dõi theo và luôn nhớ tới cô, chờ đợi cô dù năm tháng đã đi qua.

    Hơn thế nữa, nữ ca sĩ còn tiết lộ, hiện cô đang có trong tay "cỡ 10 bài đỉnh cao" chưa hề được công bố. Có lẽ, đây là tin vui nhất với người hâm mộ của Hiền Thục bởi với tiết lộ này, nhiều khả năng nữ ca sĩ sẽ sớm trở lại với một sản phẩm âm nhạc chất lượng nữa trong tương lai gần.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-noi-ve-quyet-dinh-lam-me-don-than-o-tuoi-20-thap-tu-nhat-sinh-khi-vuot-can-a285175.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan