Hiện trường vụ tai nạn trong đêm khiến mỹ nhân Malaysia bỏ mạng


Thứ 2, 11/03/2019 | 03:31


Cùng sự kiện

Người đẹp 9X nổi tiếng trong làng giải trí Malaysia Giang Thiến Linh đã tử vong ngay tại chỗ sau khi chiếc xe cô điều khiến đâm vào cây lúc 3h sáng.

Người đẹp 9X nổi tiếng trong làng giải trí Malaysia Giang Thiến Linh đã tử vong  ngay tại chỗ sau khi chiếc xe cô điều khiến đâm vào cây lúc 3h sáng.

Cuối tuần qua, showbiz châu Á bàng hoàng nhận tin nữ diễn viên, ca sĩ Malaysia Giang Thiến Linh qua đời ở tuổi 29 sau vụ tai nạn thảm khốc lúc 3h20 sáng 9/3.

Ngôi sao 9X Giang Thiến Linh qua đời trong vụ tai nạn giao thông.

Theo báo chí Malaysia, vào 3h sáng, Giang Thiến Linh lái xe về nhà. Chiếc xe do cô điều khiển đã mất kiểm soát trước khi đâm vào cây ở khu vực trước đại siêu thị NSK. Sở Cứu hỏa và Cứu nạn Malaysia cho biết nhận được tin báo vào lúc 3h30.

Khi đội cứu hộ có mặt tại hiện trường, Thiến Linh được phát hiện khi phần đầu của cô bị chấn thương nặng, dẫn tới tử vong.

Truyền thông Malaysia cũng đã tiết lộ về bức ảnh chụp lại hiện trường thảm khốc của vụ tai nạn. Trong xe, đồ đạc vương vãi vì tai nạn gây chấn động mạnh. Ngoài ra, máu trên băng ghế lái cũng rất nhiều.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thi thể của nữ nghệ sĩ 29 tuổi đã được đưa đến bệnh viện Kuala Lumpur để khám nghiệm tử thi. Phía cảnh sát đang tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn. Theo nguồn tin ban đầu, cảnh sát nghiêng về khả năng Giang Thiến Linh đã lái xe trong tình trạng say rượu.

Giang Thiến Linh được biết đến là nữ ca sĩ tài năng tại Malaysia cùng nhiều hoạt động ý nghĩa trên khắp đất nước. Cô sở hữu một lượng fan đông đảo tại quê nhà và cũng là một gương mặt khá thân quen đối với các nghệ sĩ Cbiz.

Giang Thiến Linh là ngôi sao nổi tiếng tại Malaysia.

Mỹ nhân Malaysia từng tham gia cuộc thi "Sing!China" do đài truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc thực hiện). Chương trình có dàn giám khảo nổi tiếng như Tạ Đình Phong, Trần Dịch Tấn, Châu Kiệt Luân, Na Anh.

Giang Thiến Linh là fan cứng của Lưu Đức Hoa. Một trong số những bài đăng cuối cùng trên tài khoản mạng xã hội của Thiến Linh là về việc cô được tham dự concert và chụp ảnh trong hậu trường với thần tượng.

Nữ ca sĩ xấu số rất hâm mộ Lưu Đức Hoa.

Ngoài ra, người đẹp cũng khá thân thiết với nam diễn viên Hoa ngữ Địch Thiên Lâm sau khi hợp tác đóng phim.

Người hâm mộ Malaysia không khỏi thương tiếc cho người đẹp tài sắc vẹn toàn.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-tai-nan-trong-dem-khien-my-nhan-malaysia-bo-mang-a265995.html