Hiệp Gà bị đồn kết hôn lần 4 và câu trả lời khiến người hâm mộ ngỡ ngàng


Thứ 3, 29/10/2019 | 08:54


Cùng sự kiện

Hiệp Gà vướng tin đồn sắp kết hôn lần 4 bởi những hình ảnh cùng dòng trạng thái úp mở trên trang cá nhân.

Hiệp Gà vướng tin đồn sắp kết hôn lần 4 bởi những hình ảnh cùng dòng trạng thái úp mở trên trang cá nhân.

Những hình ảnh khiến Hiệp Gà bị đồn sắp kết hôn lần 4.

Mới đây, diễn viên Hiệp Gà gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đăng tải bức ảnh chụp bên một cô gái trẻ xinh đẹp, gợi cảm kèm theo dòng chú thích: "Mình lên xe hoa em nhé".

Dòng trạng thái này của Hiệp Gà ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn bè, người hâm mộ. Trước nhiều lời hỏi han, Hiệp Gà trả lời ca sĩ Du Thiên cho biết anh chỉ đang "làm màu" chụp cùng cô bạn làm nghề DJ mà thôi.

Theo báo Người Đưa Tin, diễn viên Hiệp gà chia sẻ: "Không, tôi có kết hôn đâu. Tôi chỉ "làm màu" thế thôi. Đó là một người bạn của tôi, gặp nhau thì chụp ảnh, tôi đưa lên trang cá nhân vậy thôi. Cũng xin cảm ơn khán giả luôn quan tâm đến đời tư của Hiệp gà. Tôi thấy vui vui nên đăng chứ không phải là Hiệp gà có bạn gái mới, chuẩn bị kết hôn như người ta đồn đại. Chúng tôi chỉ là bạn bè, không có quan hệ tình cảm gì với nhau. Hiện tại tôi vẫn độc thân và dành thời gian chăm sóc hai con

Những chuyện ở quá khứ, đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi nghĩ tất cả là do duyên số nữa, hết duyên thì thôi". Hiệp Gà tâm sự, hiện tại anh chỉ muốn tập trung chạy show kiếm tiền để nuôi hai con.

Hiệp Gà và hai con.

Trước đó, hồi tháng 5/2019, Hiệp Gà cũng vướng tin đồn có bạn gái mới khi đăng tải hình ảnh chụp cùng một cô gái lên trang cá nhân. Tuy nhiên, Hiệp Gà giải thích rằng cô gái này chỉ là một người bạn vô tình gặp ở đám cưới. Sau khi trò chuyện, cô gái có đề nghị Hiệp Gà chụp ảnh và muốn nhờ anh đăng tải lên mạng xã hội.

"Mới đây, tôi có đi Thanh Hóa để tham gia một đám cưới của bạn, cô gái trong ảnh là bạn của cô dâu chú rể, cô ấy bảo đang buồn nên xin chụp ảnh cùng và nhờ tôi đăng hình ảnh ấy lên trang cá nhân.

Tôi thấy vui vui nên đăng chứ không phải là Hiệp gà có bạn gái mới như người ta đồn đại. Chúng tôi chỉ là bạn bè, không có quan hệ tình cảm gì với nhau. Hiện tại tôi vẫn độc thân và dành thời gian chăm sóc hai con", Hiệp Gà nói.

Hiệp Gà thừa nhận anh đã chia tay người vợ thứ ba vào tháng 2/2019. Con chung của hai người được Hiệp Gà đón lên Hà Nội chăm sóc.

Nam diễn viên nhận lỗi về mình sau đổ vỡ hôn nhân: "Chuyện đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi và Thúy quen biết chưa được bao lâu thì cô ấy có bầu. Chúng tôi cưới nhau vì tôi muốn giữ lại đứa con.

Lúc con sắp chào đời, mối quan hệ của chúng tôi rạn nứt khi nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn và Thúy dọn về nhà ngoại ở Quảng Ninh. Suốt hai năm qua tôi đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng không được".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-ga-bi-don-ket-hon-lan-4-va-cau-tra-loi-khien-nguoi-ham-mo-ngo-ngang-a298770.html