Hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc


Thứ 4, 03/10/2018 | 09:02


Cùng sự kiện

Dù đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương kết thúc nhiều ngày nhưng tin tức về cặp vợ chồng nổi tiếng này vẫn nhận được sự quan tâm chú ý từ khán giả.

Dù đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương kết thúc nhiều ngày nhưng tin tức về cặp vợ chồng nổi tiếng này vẫn nhận được sự quan tâm chú ý từ khán giả.

Mới đây, cặp vợ chồng son đã có chuyến đi hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc.

Khi di chuyển trên chuyến tàu điện ở Seoul, những hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương đã  được một khán giả vô tình bắt gặp. Dù Nhã Phương không xuất hiện trên bức hình nhưng theo phía người hâm mộ, cả hai đều tỏ ra vô cùng hạnh phúc và không ngần ngại thể hiện tình cảm. 

Hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương được một khán giả bắt gặp tại Hàn Quốc. Ảnh: Saostar

Trường Giang đã rất ga-lăng khi đứng nhường chỗ cho Nhã Phương trên chuyến tàu điện. Như trên bức hình thì Trường Giang diện áo sơ mi kẻ sọc phối cùng chiếc quần Jean rách gối cùng với đôi giày thể thao đỏ nổi bật. Hơn nữa, nam diễn viên hài ngực ngầu với chiếc mũ lưỡi trai cùng kính đen.

Hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc. Ảnh: Saostar

Trước đó, Nhã Phương cũng có những chia sẻ đầu tiên sau đám cưới. Không chỉ đăng tải đoạn clip tổng hợp loạt khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong hôn lễ, nữ diễn viên còn gửi lời cảm ơn đến bạn bè, người hâm mộ đã dành nhiều lời chúc phúc tới cô và Trường Giang.

Bích Liên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-cua-truong-giang-va-nha-phuong-trong-chuyen-trang-mat-tai-han-quoc-a246344.html