+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh xinh đẹp của MC Diệu Linh dù phải chống chọi với bệnh ung thư máu quái ác

    ĐS&PL Bệnh tật không khiến Diệu Linh ngã quỵ mà cô lại càng kiên cường hơn, luôn mỉm cười rạng rỡ trước ống kính dù thân thể chịu nhiều đau đớn.

    Bệnh tật không khiến Diệu Linh ngã quỵ mà cô lại càng kiên cường hơn, luôn mỉm cười rạng rỡ trước ống kính dù thân thể chịu nhiều đau đớn.

    VietNamNet đưa tin, MC Diệu Linh của Bản tin Thể thao VTVCab vừa qua đời ở tuổi 29 sau một thời gian điều trị căn bệnh ung thư máu. 

    MC Diệu Linh mắc bệnh Lơxêmi kinh dòng lympho, một thể bệnh ung thư máu mạn tính. Người mắc bệnh này đa số thuộc nhóm độ ác tính thấp và diễn tiến chậm. Tuy nhiên MC Diệu Linh lại là trường hợp thuộc nhóm độ ác tính cao nên bệnh tiến triển nhanh. 

    Diệu Linh biết mình bị bệnh vào tháng 6/2018. Thời điểm đó, cô thấy người bị dị ứng, nổi hạch ở cổ nhưng không đau, nữ MC đã đi khám ở bệnh viện Huyết học thì nhận tin dữ.

    Diệu Linh không định chia sẻ về bệnh tật vì lúc nào cũng muốn hình ảnh của mình thật xinh đẹp trước khán giả nhưng do nhiều người quan tâm nên đến khoảng tháng 5/2020 cô mới tiết lộ thông tin đang điều trị ung thư.

    Từ lúc phát hiện bệnh cho đến thời gian gần đây, Diệu Linh vừa điều trị vừa làm việc tại đài, kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. 

    Bị bệnh hiểm nghèo ở độ tuổi còn quá trẻ là điều khiến bất cứ ai cũng hoảng loạn, suy sụp. Diệu Linh đã giấu gia đình trong thời gian khá dài trước khi nói với bố mẹ.

    Tuy nhiên, Diệu Linh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và quyết tâm vượt qua khó khăn. Trên sóng truyền hình, Diệu Linh bao giờ cũng cố gắng thể hiện một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng dù có thể cách đó không lâu, cô vừa trải qua những lần chọc tuỷ đau đớn đến muốn ngã gục.

    Diệu Linh đã từng hóa trị, trải qua 6 lần dùng thuốc nhắm đích. Sau đó, cô sử dụng thuốc viên - một dạng hóa chất khô của Mỹ. Theo chia sẻ của nữ MC, loại thuốc này có giá khoảng 150 triệu đồng/90 viên. Tuy nhiên thời gian gần đây, thuốc không mang lại hiệu quả như ý muốn.

    Trước khi phát hiện ra căn bệnh ung thư, Diệu Linh là nữ MC xinh đẹp quen mặt khán giả truyền hình. Cô có ngoại hình tươi tắn, lối dẫn linh hoạt, khéo léo.

    Nữ MC sinh năm 1991, là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình như Bản tin Thể thao - VTVCab, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN... 

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-xinh-dep-cua-mc-dieu-linh-du-phai-chong-choi-voi-benh-ung-thu-mau-quai-ac-a326982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan