Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La hiếm hoi cùng xuất hiện, mối quan hệ đáng ngưỡng mộ hậu ly hôn


Thứ 2, 11/01/2021 | 08:09


Cùng sự kiện

Hậu ly hôn, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cả hai người đều dành tình yêu thương cho con trai Subeo.

Hậu ly hôn, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cả hai người đều dành tình yêu thương cho con trai Subeo.

Vào cuối tuần vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã tiết lộ khoảnh khắc cùng nhau lộ diện. Trên Instagram cá nhân, "nữ hoàng giải trí" cập nhật hình ảnh đến trường cổ vũ Subeo thi đấu bóng rổ. Cùng thời điểm, Cường Đô La cũng đăng tải bức ảnh tương tự trên trang cá nhân. Dựa vào hai hình ảnh này, cư dân mạng đoán rằng Hồ Ngọc Hà và chồng cũ đã ngồi cùng vị trí ở khán đài.

Cường Đô La và Hà Hồ vẫn thoải mái góp mặt trong những dịp đặc biệt của con trai.

Khoảnh khắc này cho thấy cả hai dù có gia đình, bận rộn chăm con nhỏ nhưng vẫn sắp xếp có mặt trong ngày đặc biệt của con trai Subeo. Chỉ một hành động nhỏ của cặp cha mẹ đã cho thấy Subeo là một em bé rất hạnh phúc, nhận trọn vẹn sự yêu thương của bố mẹ dù cả 3 đã không còn chung sống nhiều năm qua.

Hồ Ngọc Hà cập nhật hình ảnh đến trường cổ vũ Subeo thi đấu. 

Cường Đô La cũng đăng tải clip xem con trai. 

Cách đây không lâu, trong phim tư liệu "Rồi một ngày Hà nói về tình yêu", Hà Hồ cũng hé lộ khoảnh khắc được Cường Đô La gọi điện chúc mừng khi cô mang song thai. Cách trò chuyện của Hà Hồ và Cường Đô La rất thoải mái, vui vẻ.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ được Cường Đô La chúc mừng khi mang thai sinh đôi. 

Trong số các cặp đôi sao Việt ly hôn nhưng vẫn làm tròn được trách nhiệm của mình, Hà Hồ và Cường Đô La từ trước đến nay vẫn được rất nhiều lời khen ngợi. Thậm chí cho đến thời điểm hiện tại, khi cả hai đã có gia đình và những đứa con riêng thì việc dành sự quan tâm cho cậu con trai chung - bé Subeo vẫn được cả hai đặc biệt ưu ái.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-cuong-do-la-hiem-hoi-cung-xuat-hien-moi-quan-he-dang-nguong-mo-hau-ly-hon-a352329.html