Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Chi "chao đảo" vì sóng gió hôn nhân


Thứ 3, 09/06/2015 | 23:45


(ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà và Quỳnh Chi là 2 mỹ nhân của showbiz Việt đang phải trải qua sóng gió hôn nhân đầu năm 2015.

(ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà và Quỳnh Chi là 2 mỹ nhân của showbiz Việt đang phải trải qua sóng gió hôn nhân đầu năm 2015.

Hồ Ngọc Hà

Mặc dù là một "chân dài" lấn sân sang ca hát nhưng Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong làng nhạc Việt nói riêng và trong làng giải trí nói chung. Hồ Ngọc Hà là chân dài biết hát đầu tiên trong showbiz Việt với giọng ca khàn lạ.

Là một mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu showbiz và đóng góp nhiều vai trò trong nghệ thuật, dường như Hồ Ngọc Hà luôn dành được thành công của mình dù làm diễn viên, người mẫu, ca sĩ hay giám khảo của các cuộc thi truyền hình có tiếng.

Tuy nhiên, dù thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng Hồ Ngọc Hà lại gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Những tưởng cuộc sống hôn nhân của cô được yên ấm và hạnh phúc bên đại gia phố núi Cường Đô la và con trai Subeo sau 8 năm chung sống thì những tin đồn tình cảm liên tục ập đến.

Đặc biệt là kể từ năm 2014, Hồ Ngọc Hà liên tục phải đối diện với tin đồn hôn nhân tan vỡ. Hết lần này đến lần khác, tin đồn này lại được thổi bùng lên khiến dư luận xôn xao.


Có thể nói năm 2014 là một năm sóng gió của Hồ Ngọc Hà khi cô không chỉ liên tục vấp phải những tin đồn tan vỡ hôn nhân mà cô còn vướng phải vụ lùm xùm kết quả bình chọn MTV EMA rồi vụ tai nạn kinh hoàng ở sân bay.

Những tưởng năm 2014 qua đi thì những sóng gió của cô cũng sẽ qua đi nhưng không ngờ rằng năm 2015, Hồ Ngọc Hà vẫn còn gặp phải những ồn ào và lùm xùm khiến dư luận chú ý. Trong khi thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la ly hôn vẫn chưa được làm sáng tỏ thì mới đây bức ảnh cô tình tứ với đại gia K.Nam Phi lại một lần nữa gây xôn xao và khẳng định thêm về hôn nhân không êm đẹp của cặp đôi này.

[mecloud]Z4vWmVFbbj[/mecloud]

Sau khi Hồ Ngọc Hà Hà thừa nhận mối quan hệ bạn bè thân thiết với vị đại gia này và sau khi thông tin của vị đại gia này được hé lộ đã có vợ và 2 con thì Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm “ném đá, chỉ trích” của cư dân mạng.

Nếu như, trước đây, sau mỗi scandal tình cảm, Hồ Ngọc Hà luôn là người được cảm thông và được chia sẻ thì bây giờ, khi vướng phải vụ lùm xùm làm kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, cô nhận nhiều chỉ trích và sự tẩy chay của cư dân mạng.


Hà Hồ từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào về scandal và hy vọng khán giả sẽ nhìn nhận cô qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng, thay vì quá quan tâm đến cuộc sống riêng tư nhưng những lùm xùm này cũng khiến tên tuổi, công việc của cô ảnh hưởng ít nhiều.

Quỳnh Chi

Là hotgirl xinh đẹp đời đầu của showbiz Việt, những tưởng cô có cuộc sống hạnh phúc sau khi theo chồng từ bỏ cuộc chơi vào năm 2012 thì thời gian gần đây nhiều người lại bất ngờ về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với chồng – đại gia Văn Chương, con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền.

Tưởng chừng như vụ tranh cãi giành quyền nuôi con với gia đình nhà chồng đã chính thức khép lại sau khi tòa án đưa ra quyết định nàng hot girl sinh năm 1990 được quyền nuôi con cho đến khi trưởng thành. Thế nhưng, sóng gió lại một lần nữa ập đến với hotgirl 9X này.


Chồng cô – đại gia thủy sản Văn Chương bất ngờ lên tiếng sau thời gian dài im giãi bày nhiều góc khuất trong câu chuyện ly hôn và tố cáo Quỳnh Chi không quan tâm đến con.

Anh phản bác những lời cô từng chia sẻ trên báo chí, nhất là những lời cho rằng, mẹ anh là người ghê gớm, đẩy con dâu vào đường cùng. Đồng thời, anh lên tiếng tố cáo Quỳnh Chi đòi bỏ nhà đi thực hiện ước mơ của mình trong khi gia đình đang gặp khó khăn. Không những vậy, khi giao quyền chăm con cho cô, cô còn bỏ bê việc chăm sóc con cái để cho người giúp việc trông nom, thậm chí cho con đi sự kiện cùng.

Và để chứng minh cho lời nói của mình, anh sẵn sàng cung cấp tài khoản Facebook để mọi người có thể biết được cuộc trò chuyện giữa 2 người trong thời gian qua.  .

Cũng trước những lời tố cáo của chồng, hotgirl Quỳnh Chi cũng đã rất khéo léo chia sẻ trên Facebook để mọi chuyện không ồn ào và đi quá xa. Cô nhận sai và cho biết “2 chúng ta đều sai, hãy cứ để toà họ xử”.


Sau khi biết 2 chiều của sự việc, dù không biết ai đúng ai sau nhưng mọi người cũng có cái nhìn mới về vụ lùm xùm của hotgirl này.  Có thể nói, Quỳnh Chi cũng rất khôn khéo khi im lặng trước tâm thư của chồng mà không đôi co như những sao khác trong showbiz Việt. Chính sự im lặng này cũng với status nhận lỗi sai của cô đã làm câu chuyện trở nên lắng xuống và kết thúc.

[mecloud]iXiFDzBrRX[/mecloud]

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-quynh-chi-chao-dao-vi-song-gio-hon-nhan-a97632.html