Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị quay lén tại lớp học, nhan sắc đời thường khiến nhiều người "ngỡ ngàng"


Thứ 6, 02/04/2021 | 06:45


Cùng sự kiện

Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà đứng trên bục giảng lớp học khiến cộng đồng mạng bất ngờ bởi nhan sắc trẻ trung, giản dị của cô nàng.

Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà đứng trên bục giảng lớp học khiến cộng đồng mạng bất ngờ bởi nhan sắc trẻ trung, giản dị của cô nàng.

Mới đây trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã chia sẻ khoảnh khắc bị một bạn học quay lén trong lúc đang thuyết trình trên lớp học. Qua hình ảnh ghi lại, có thể thấy người đẹp chăm chú để chuẩn bị có màn thể hiện tốt nhất. Đỗ Thị Hà trong đời sống hàng ngày được khen ăn mặc giản dị, không cầu kỳ nhưng ngoại hình vẫn nổi bần bật. Đặc biệt, đôi chân dài 1,1m đã chiếm trọn "spotlight" của cả khung hình.

Đỗ Thị Hà nổi bật qua ống kính của bạn học, đôi chân dài 1,1m của cô nàng chiếm trọn "spotlight".

Trước đó, cô cũng từng xuất hiện trong ống kính của bạn học với đôi mắt kính to tròn, gương mặt hết sức chăm chú ghi chép bài vở. Cứ mỗi lần tình cờ như vậy người đẹp lại được khen ngợi bởi khoảnh khắc đời thường xinh lung linh, chuẩn nàng sinh viên tuổi 20.

Dù bị quay lén nhưng vẻ đẹp của cô không hề bị lu mờ. Trái lại, Đỗ Thị Hà còn lựa chọn trang phục rất phù hợp khiến đôi chân của cô vốn đã dài nay lại còn trông dài hơn, tạo cho người nhìn cảm giác vóc người cao ráo.

Bức ảnh bị chụp lén trước đó của người đẹp cũng được chia sẻ rộng rãi.

Đỗ Thị Hà từng chia sẻ bản thân cô luôn cân bằng được việc học, tham gia sự kiện cũng như thực hiện các dự án cộng đồng. “Tôi sẽ trau dồi thêm nhiều kiến thức trong thời gian tới, bởi tôi biết tiêu chí của cuộc thi không chỉ là cô gái có ngoại hình đẹp mà còn phải có tri thức cũng như trái tim nhân ái. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mình để phù hợp với tiêu chí cuộc thi “, cô tâm sự.

Những hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi đi học luôn nhận được nhiều lượt yêu thích từ công chúng vì sự giản dị, đáng yêu.

Người đẹp gốc Thanh Hóa thừa nhận từng có khoảng thời gian gặp áp lực trước “sức nặng” của vương miện nhưng thay vì sợ hãi, Hoa hậu Việt Nam 2020 giữ cho mình tâm thế luôn sẵn sàng đối mặt với mọi vấn đề để giải quyết.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-bi-quay-len-tai-lop-hoc-nhan-sac-doi-thuong-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-a361195.html