Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình quyền quý, sang trọng "hết phần thiên hạ" nhân kỷ niệm 13 năm ngày cưới


Thứ 5, 23/07/2020 | 07:37


Cùng sự kiện

Gia đình hạnh phúc của hoa hậu Hà Kiều Anh và doanh nhân Huỳnh Trung Nam khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của hoa hậu Hà Kiều Anh và doanh nhân Huỳnh Trung Nam khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đã đăng tải bộ ảnh gia đình lên trang cá nhân trong nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới. Cô chia sẻ: "22/7/2007 - 22/7/2020. Nhiều năm ngày cưới, một gia đình và từng này đứa con".

Hà Kiều Anh tổ chức đám cưới vào năm 2007 với doanh nhân Huỳnh Trung Nam tại một vùng biển miền Trung.

Hà Kiều Anh và ông xã có 3 con chung gồm bé Vương Khang, Vương Khôi và Vivian. Ngoài ra, con trai riêng của chồng cũng sống với gia đình hoa hậu.

Hoa hậu Việt Nam 1992 luôn thể hiện sự hài lòng với hiện tại. Mặc dù ông xã của cô là người chú trọng sự nghiệp, hơi khô khan lại thiếu lãng mạn, đi hẹn hò với vợ cũng tranh thủ kết hợp gặp gỡ đối tác nhưng Hà Kiều Anh cũng không vì thế mà bận lòng oán trách.

Ngoài ra, theo lời hoa hậu, bạn bè cô có thể đến chơi nhà bất kì lúc nào. Hay khi muốn đi đâu, cô chỉ cần báo chồng một tiếng để anh thu xếp công việc trông coi các con là xách vali lên đường.

Bộ ảnh mới nhất của gia đình Hà Kiều Anh đã nhận nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ.

Siêu mẫu Thúy Hạnh bình luận: "Nhìn hạnh phúc quá, chúc anh chị và gia đình luôn viên mãn và bình an". Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng nhắn nhủ: "Chúc mừng chị và gia đình lúc nào cũng hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười nhé chị".

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ha-kieu-anh-khoe-anh-gia-dinh-quyen-quy-sang-trong-het-phan-thien-ha-nhan-ky-niem-13-nam-ngay-cuoi-a331897.html