+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ kế hoạch mới trong sự nghiệp

    ĐS&PL Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê tiết lộ kế hoạch thử sức với vai diễn điện ảnh đầu tay đặc biệt và mong nhận được khán giả đón nhận.

    Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê tiết lộ kế hoạch thử sức với vai diễn điện ảnh đầu tay đặc biệt và mong nhận được khán giả đón nhận.

    Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ vẻ đẹp da nâu, tóc ngắn trái với chuẩn mực từ trước.

    Thành tích Top 5 Miss Universe 2018 không chỉ mang tự hào về cho H’Hen Niê mà còn giúp nhan sắc Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

    Ngoài diện mạo, phong cách, H’Hen Niê ghi dấu ấn trước khán giả thế giới nhờ nghị lực vươn lên trong sống cũng như thái độ tích cực của cô.

    Sau hai năm đương nhiệm, ngày 7/12/2019 H’Hen Niê trao vương miện cho người kế nhiệm – Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, trong bộ váy áo truyền thống giản dị, khép lại hai năm nhiệm kỳ thành công.

    Hành trình 2 năm của H’Hen Niê có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, nhưng đọng lại trong cô là lời cảm ơn: “Cảm ơn mọi người đã thương yêu, cảm ơn những sự đồng hành và trên hết, cảm ơn vì đã tin vào H’Hen Niê”.

    Qua bộ ảnh mới nhất, công chúng vẫn thấy một H'Hen Niê mộc mạc, bình dị với trang phục giản đơn, không chải chuốt, hay sử dụng trang sức đắt tiền, tự tin đón chờ hành trình mới ở phía trước.

    Hoa hậu sinh năm 1992 bật mí trong thời gian tới, cô sẽ thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, mở đầu là một vai diễn đặc biệt mà cô không bao giờ nghĩ đến.

    Hiện, H’Hen Niê trong quá trình tập luyện và chuẩn bị ghi hình cho bộ phim. Cô hy vọng khi phim ra mắt sẽ nhận được nhiều phản hồi của khán giả. Ngoài ra, H’Hen Niê tiết lộ Tết này cô sẽ dành nhiều thời gian bên cạnh gia đình trước khi bắt đầu những dự án của năm 2020.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hhen-nie-tiet-lo-ke-hoach-moi-trong-su-nghiep-a307502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan