Hoa hậu Tiểu Vy tung clip "vỏn vẹn" 11 giây khoe cơ bụng săn chắc, đôi chân dài miên man khiến ai nấy "mê mẩn"


Thứ 3, 04/05/2021 | 13:09


Cùng sự kiện

Hoa hậu Tiểu Vy khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ qua đoạn clip tập gym khoe đường cong nóng bỏng và cơ bụng quyến rũ của mình.

Hoa hậu Tiểu Vy khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ qua đoạn clip tập gym khoe đường cong nóng bỏng và cơ bụng quyến rũ của mình.

Mới đây trên kênh TikTok cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy hào hứng tung đoạn clip diện đồ thể thao đang đạp xe tập luyện trong phòng gym. Đoạn clip ngắn chỉ với 11 giây nhưng đủ để mỹ nhân sinh năm 2000 phô diễn được đường cong, đôi chân dài miên man và đặc biệt vòng eo săn chắc, cơ bụng săn chắc cực hút mắt người xem. Chỉ tập luyện thôi nhưng Tiểu Vy cũng chăm chút hình ảnh cực kỹ khi trang điểm đầy đủ, tóc tai tạo kiểu gọn gàng.

Có thể thấy qua đoạn clip, nhiều cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ vì kể cả khi luyện tập hăng say, nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút trời của Tiểu Vy vẫn rất xuất sắc.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút trời của Tiểu Vy trong đoạn clip đạp xe.

Cư dân mạng ngỡ ngàng trước vóc dáng cực chuẩn của nàng Hậu sinh năm 2000.

Kể từ sau khi hết nhiệm kỳ và trao lại vương miện cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nàng hậu Tiểu Vy thời gian gần đây ngày càng có nhiều thay đổi trong phong cách của mình. Nếu như trước đây khi còn trong thời gian đương nhiệm, người đẹp quê Hội An khá e dè trong việc ăn diện gợi cảm. Cô thường diện những bộ cánh thanh lịch, cùng lắm là khoe vai trần nõn nà hay những bộ đầm cúp ngực, váy xẻ đùi khi đi sự kiện. Tuy nhiên kể từ sau khi hết nhiệm kỳ, Tiểu Vy có những thay đổi đáng kể.

Hoa hậu Tiểu Vy bắt đầu chăm chỉ diện những bộ cánh khoe đường cong "nóng bỏng".

Sự thay đổi của Tiểu Vy khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ nhưng đa số ý kiến đều công nhận rằng, với việc sở hữu body săn chắc cùng đường cong hình thể hoàn hảo, nàng hậu hoàn toàn phù hợp với phong cách sexy như vậy. Khi được hỏi về danh xưng "hoa hậu gợi cảm nhất showbiz Việt", người đẹp sinh năm 2000 từng chia sẻ: "Vy không dám nhận mình là hoa hậu đẹp nhất hay gợi cảm nhất đâu. Việc theo đuổi phong cách gợi cảm vì nó hợp với ngoại hình và gu thời trang của Vy".

Người đẹp xứ Quảng khoe triệt để những lợi thế về vóc dáng của mình.

Cô tự tin diện những bộ trang phục có phần táo bạo, gợi cảm hơn, khoe được những đường cong “bốc lửa” của mình. Nàng hậu xứ Quảng cắt tóc ngắn, ăn diện phóng khoáng hơn mà không quá khép nép.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-tung-clip-von-ven-11-giay-khoe-co-bung-san-chac-doi-chan-dai-mien-man-khien-ai-nay-me-man-a364537.html