+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy bất ngờ tuyên bố kế hoạch giải nghệ vào năm 34 tuổi

    ĐS&PL Nữ ca sĩ Hòa Minzy cho biết cô có kế hoạch ngừng ca hát vào năm 34 tuổi, thông tin này khiến đông đảo người hâm mộ bất ngờ và hoang mang.

    Nữ ca sĩ Hòa Minzy cho biết cô có kế hoạch ngừng ca hát vào năm 34 tuổi, thông tin này khiến đông đảo người hâm mộ bất ngờ và hoang mang.

    Mới đây, trong một đoạn video bóc quà Giáng sinh và giao lưu với báo giới, Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ về các dự định quan trọng trong tương lai. Đó là khi vào năm 34 tuổi, cô sẽ dừng hẳn sự nghiệp âm nhạc để dành thời gian chăm sóc gia đình. Ngoài ra, cô cũng cho biết mình sẽ để dành những món đồ do người hâm mộ tặng cho công việc thiện nguyện sau này.

    Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ sẽ ngừng ca hát vào năm 34 tuổi. 

    Hòa Minzy chia sẻ: "Em tính là năm 34 tuổi em sẽ giải nghệ, em sẽ xây một căn phòng để đồ fan tặng ở quê, để khi các fan có ghé nhà chơi thì có thể thấy đồ ở đó. Khi nhìn thấy được những món đồ ở trên giá thì mọi người sẽ rất hạnh phúc. Nếu như fan đồng ý em sẽ bán những món đồ ấy đi để làm từ thiện".

    Nữ ca sĩ cho biết mình sẽ để dành những món đồ do người hâm mộ tặng cho công việc thiện nguyện sau này.

    Loạt chia sẻ này của Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cô nàng vừa mới trở lại showbiz cách đây không lâu. Giờ đây, Hòa Minzy lại tiếp tục có kế hoạch mới để nghỉ hẳn con đường âm nhạc của mình. Tuổi 34 được xem là một độ tuổi khá trẻ so với các nghệ sĩ trong Vbiz, vì vậy quyết định cho tương lai này của Hòa Minzy khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

    Nhan sắc ngày càng thăng hạng của giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

    Vào năm 2019, Hòa Minzy từng có tuyên bố tạm ngừng ca hát một thời gian. Sau những ồn ào không đáng có trước đó về cả sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân, nữ ca sĩ cho biết mình cần thời gian nghỉ ngơi, sống cho mình và cho gia đình. Đến tháng 5/2020, Hòa Minzy mới trở lại với ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp được đầu tư cả về âm nhạc lẫn kịch bản, hình ảnh. Ca khúc gặt hái ít nhiều thành công trên các trang nghe nhạc trực tuyến và đạt Top 1 Trending Youtube.

    Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ với bạn trai thiếu gia cũng được nhiều người quan tâm. Có thể thấy rằng Hòa Minzy đang có một cuộc sống viên mãn, trọn vẹn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-bat-ngo-tuyen-bo-ke-hoach-giai-nghe-vao-nam-34-tuoi-a350421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan