Hòa Minzy được mẹ chồng đại gia "nức tiếng" cưng chiều hết mực, việc làm mỗi sáng khiến ai nấy ngưỡng mộ


Thứ 3, 13/04/2021 | 08:24


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Hòa Minzy tiết lộ mẹ chồng mình là người luôn yêu thương con dâu và cháu trai hết mực, được thể hiện qua việc làm hàng ngày khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Nữ ca sĩ Hòa Minzy tiết lộ mẹ chồng mình là người luôn yêu thương con dâu và cháu trai hết mực, được thể hiện qua việc làm hàng ngày khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Mới đây, Hòa Minzy đăng đoạn tin nhắn với mẹ chồng kèm dòng chú thích ngọt ngào: "Có bà nội thương yêu Bo hết mực. Bà bận lắm nhưng sáng nào cũng muốn nấu cháo cho Bo ăn thôi".

Cụ thể, khi Hòa Minzy ngỏ lời nhờ bà nội chăm sóc "quý tử nhỏ": "Bà nội cho Bo chơi cùng với nha. Nom hộ con với, hôm nay con đi quay từ sáng sớm". Mẹ chồng của nữ ca sĩ đã trả lời một câu siêu tình cảm: "Bà với bố đi làm, sáng bà nấu cháo cho ăn xong bà mới đi, ăn nhiều xong về ngủ ngoan lắm". Bà còn động viên để con dâu có thể chuyên tâm vào công việc: "Yên tâm, Bo ngoan lắm".

Bà nội luôn chăm sóc cho bé Bo rất chu đáo.

Sau khi bài chia sẻ của Hòa Minzy được đăng tải, đông đảo cư dân mạng đều nhận xét rằng mẹ chồng của nữ ca sĩ chính là người mẹ chồng trong mơ mà hội chị em luôn kiếm tìm, mong muốn.

Trước đó, đã từng có lần Hòa Minzy hé lộ với công chúng và khán giả về việc mẹ chồng là người phụ nữ ấm áp lại nhân hậu, đồng thời rất quan tâm tới cô. Biết sở thích ăn uống đặc biệt theo lối Bắc của con dâu, bà đã không ngần ngại, đích thân vào bếp nấu món ngon để tẩm bổ cho cô. Thậm chí, mẹ chồng "trong mơ" này còn gửi cho nữ ca sĩ nhiều loại thuốc bổ để chăm sóc sức khỏe và giữ gìn nhan sắc.

Mẹ chồng Hòa Minzy mua thuốc bổ và vào bếp nấu ăn cho con dâu.

Nữ ca sĩ quê Bắc Ninh khoe ảnh selfie cùng mẹ chồng trên Instagram cá nhân.

Nhìn cuộc sống hôn nhân của Hoà Minzy, không ít người sẽ ghen tỵ vì cô mẹ chồng quá đỗi "xịn xò". Dù là đại gia phân bón nổi tiếng miền Tây, bận rộn với trăm công nghìn việc nhưng mẹ chồng nữ ca sĩ vẫn chăm sóc gia đình cũng như con dâu một cách chu đáo.

Hòa Minzy và chồng doanh nhân.

Chồng của Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải. Anh sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố Minh Hải là một đại gia có tiếng đất Long An. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ như ở ẩn một thời gian, thường xuyên ẩn ý chuyện sinh con, đòi làm thông gia với bạn bè. Và sau nhiều lần giấu diếm thì cả hai đã chính thức thừa nhận vào đầu năm nay.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-duoc-me-chong-dai-gia-nuc-tieng-cung-chieu-het-muc-viec-lam-moi-sang-khien-ai-nay-nguong-mo-a362355.html