+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy vướng nghi án mang bầu lần hai, nữ ca sĩ lập tức lên tiếng đầy hài hước

    ĐS&PL Phong cách ăn mặc mới lạ của Hòa Minzy khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng giọng ca Bắc Ninh đang mang bầu lần hai.

    Phong cách ăn mặc mới lạ của Hòa Minzy khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng giọng ca Bắc Ninh đang mang bầu lần hai.

    Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ những khoảnh khắc lầy lội của bản thân trên trang cá nhân. Vẫn với phong thái hài hước, Hòa Minzy nhanh chóng có những hành động khiến nhiều người không khỏi bật cười. Đặc biệt, cộng đồng mạng đã tinh mắt phát hiện chi tiết lạ trong những bức ảnh được nữ ca sĩ đăng tải.

    Chiếc váy gây tranh cãi của Hòa Minzy trong loạt ảnh mới đây. 

    Nhìn từ đằng sau cô nàng cũng tạo dáng rất giống người đang mang bầu. 

    Cụ thể, bộ trang phục mà cô mặc trong ảnh là chiếc váy rộng thùng thình mà các sao nữ thường mặc để giấu dáng khi mang thai. Hơn nữa khi Hòa Minzy đứng, phần trước của chiếc váy còn phồng lên, tạo cảm giác giống như cô đang có bầu. Tuy nhiên, ngay lập tức nữ ca sĩ đã lên tiếng nói rõ thực hư. Khi một cư dân mạng đặt câu hỏi: "Bà mang váy bầu hả?", Hòa Minzy liền trả lời: "Ôi trời ơi không có đâu nha, đúng là chị im liền".

    Nữ ca sĩ lập tức lên tiếng giải thích. 

    Rất nhiều khán giả bất ngờ trước phản ứng đầy lầy lội của Hòa Minzy. Quả đúng với tính cách từ trước đến nay, nữ ca sĩ luôn giữ im lặng trước lời đồn thổi về chuyện đời tư, đặc biệt là mang thai hay sinh con.

    Trước đó, vào đúng ngày Valentine (14/2), bạn trai đại gia của Hoà Minzy - Nguyễn Minh Hải - đã ngầm thừa nhận họ có một con trai chung. Trong bức ảnh được nam doanh nhân đăng tải, Hòa Minzy ngồi cạnh em bé hơn một tuổi và âu yếm nhìn nhau cười. "You are my sunshine", Nguyễn Minh Hải viết.

    Hình ảnh Hòa Minzy và con trai được bạn trai đăng tải. 

    Trong cuộc trò chuyện với cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Hòa Minzy cũng ngầm tiết lộ mình có một con trai nên tương lai có thể làm thông gia. Nhiều người cho rằng đây là con trai đầu lòng của Hoà Minzy và bạn trai, chào đời khoảng tháng 10/2019 - thời gian mà nữ ca sĩ ở ẩn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-vuong-nghi-an-mang-bau-lan-hai-nu-ca-si-lap-tuc-len-tieng-day-hai-huoc-a357839.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan