+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm lần đầu chính thức xuất hiện sau nửa năm tuyên bố giải nghệ

    ĐS&PL Hoài Lâm thay đổi nhiều về diện mạo sau khoảng thời gian tuyên bố giải nghệ, thậm chí làm những công việc khác nhau để trang trải cuộc sống.

    Hoài Lâm thay đổi nhiều về diện mạo sau khoảng thời gian tuyên bố giải nghệ, thậm chí làm những công việc khác nhau để trang trải cuộc sống.

    Hoài Lâm trong buổi tập cho liveshow vào tháng 7 của Hoài Linh. Ảnh: Trí thức trẻ

    Mới đây, thông tin Hoài Lâm sẽ xuất hiện trong liveshow sắp tới của Hoài Linh mang tên "Phù thổ và 8 nàng tiên" diễn ra vào ngày 20/7 tới khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

    Đây thực sự là một tin đáng mừng với những người yêu mến Hoài Lâm bởi từ giữa tháng 10/2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngừng ca hát hai năm và đột ngột hủy một số show diễn.

    Hiện tại, Hoài Lâm thay đổi nhiều về ngoại hình so với thời còn đi hát. Anh để đầu húi cua, nhuộm tóc vàng và chuộng trang phục khỏe khoắn, bụi bặm thay vì sơ mi thanh lịch như trước.

    Chia sẻ với Trí thức trẻ về cuộc sống không đi hát, Hoài Lâm không giấu giếm anh phải đi làm những công việc bình thường như làm tài xế và nhiều công việc khác để có tiền trang trải cuộc sống.

    "Cái chính là tôi muốn trải nghiệm, va chạm với cuộc sống thường ngày. Chứ giờ nếu đến các phòng trà và hát Bolero thì điều đó quá dễ. Không giúp mình thay đổi được gì cả. Tôi thấy mình cũng là một người nghệ sĩ may mắn rồi và mình luôn nhắc bản thân như vậy. Từ khi sống với bố tôi có cơ hội va chạm showbiz rồi nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác bị ngợp. Bây giờ, tôi muốn va chạm nhiều hơn, muốn hiểu được dòng người đi qua, đi lại như thế nào, đi cà phê ra sao, tôi muốn có một cuộc sống thực sự bình thường ở Sài Gòn" - Hoài Lâm nói.

    8 tháng qua, Hoài Lâm đã không còn xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc. Những hình ảnh hiếm hoi về Hoài Lâm trên Facebook, Instagram chủ yếu do bạn gái chia sẻ.

    Cập nhật mới nhất của Hoài Lâm là vào ngày 13/6 vừa qua khi nam ca sĩ bất ngờ đăng tải thông tin về người quản lý mới cùng lời cảm ơn tới khán giả. Hoài Lâm cho biết đây sẽ là người quản lý các hoạt động nghệ thuật của mình trong thời gian tới.

    Nhiều người hâm mộ vui mừng mong đợi đây là dấu hiệu cho thấy Hoài Lâm sẽ trở lại sớm hơn thời hạn 2 năm anh nói lúc trước. Tuy nhiên, nam ca sĩ không đề cập đến vấn đề này mà chỉ tâm sự: "Tôi cũng dự định, ấp ủ những sản phẩm giống như đàn anh, đàn chị đang đi theo dòng nhạc bolero. Nhưng tôi muốn mình phải làm điều gì đó đặc sắc hơn, tiếp bước cho những người khác, thế hệ đàn em của mình. Đó cũng là cái mà tôi đang trăn trở".

    Quyết định tạm ngừng ca hát của Hoài Lâm dù ban đầu khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, tiếc nuối nhưng cũng có nhiều fan tin rằng anh cần khoảng thời gian sống cho chính mình, không cần chịu áp lực của ánh hào quang thần tượng.

    Bạn gái luôn bên cạnh, ủng hộ quyết định của Hoài Lâm.

    Hoài Lâm cũng nhận được sự đồng hành, ủng hộ của bạn gái trong quyết định tạm ngừng ca hát. “Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện. Một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế.

    Việc ngừng hai năm để nghỉ ngơi, để trau dồi, không phải là ngừng sự nghiệp. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ. Ai làm gì cũng có lý do riêng", bạn gái Hoài Lâm chia sẻ.

    Vẫn chưa rõ Hoài Lâm đã có kế hoạch cụ thể về việc trở lại trong thời gian tới hay chưa, nhưng việc anh xuất hiện trong liveshow của NSƯT Hoài Linh trong tháng 7 này cũng đã là một tín hiệu đáng mừng với người hâm mộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-lan-dau-chinh-thuc-xuat-hien-sau-nua-nam-tuyen-bo-giai-nghe-a283360.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan