+Aa-
    Zalo

    "Hoạn Thư" Cao Thái Hà và những cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh khiến khán giả phát ngượng

    ĐS&PL Cao Thái Hà được biết đến là nữ diễn viên có những cảnh nóng táo bạo với bạn diễn nam trên màn ảnh.

    Cao Thái Hà được biết đến là nữ diễn viên có những cảnh nóng táo bạo với bạn diễn nam trên màn ảnh.

    Cao Thái Hà

    Những ngày qua, những tranh cãi xung quanh bộ phim Kiều do Mai Thu Huyền đạo diễn vẫn không ngừng bùng nổ trên mạng xã hội.

    Bên cạnh những ý kiến cho rằng bộ phim chuyển thể chưa xứng tầm với nguyên tác, những cảnh nóng do các diễn thể hiện cũng bị cho là dung tục, rẻ tiền.

    Đặc biệt là phân cảnh Hoạn Thư (Cao Thái Hà) đi đến một đồng cỏ khác rồi.... tự tưởng tượng ra cảnh mình đang ân ái cùng Thúc Sinh (Lê Anh Huy).

    Cuối phim, khán giả tiếp tục phải nóng mắt vì cảnh Hoạn Thư ân ái với Thúc Sinh ở ngoài trời rồi bắt Kiều ngồi đó gảy đàn hầu hạ.

    Cảnh nóng của Cao Thái Hà trong phim Kiều.

    Ngày nay, việc cảnh nóng xuất hiện trong các bộ phim chiếu rạp là điều quá đỗi bình thường. Tuy nhiên, những cảnh nóng trong Kiều bị ném đá tơi tả vì cách quay dựng chưa phù hợp, quá trần trụi.

    Giữa ồn ào bị chỉ trích, Cao Thái Hà đã có những dòng chia sẻ tâm tư của mình trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết bản thân chấp nhận điều tiếng để hi sinh cho vai diễn nhưng những gì cô nhận về là quá tàn nhẫn.

    "Con đã thua vì họ đã thật sự làm con đau và nản lòng", Cao Thái Hà viết và đã phải khóa trang cá nhân không lâu sau đó.

    Phân cảnh táo bạo của Cao Thái Hà với Hứa Minh Đạt trong bộ phim Tiếng sét trong mưa.

    Đây không phải lần đầu tiên Cao Thái Hà gây chú ý với cảnh nóng táo bạo trên phim. Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 từng gây sốt màn ảnh Việt với cảnh "cưỡng bức" nam đồng nghiệp Hứa Minh Đạt trong bộ phim Tiếng sét trong mưa.

    Cao Thái Hà cho biết đó là phân cảnh cô phải phải thể hiện sự chủ động, dữ dội trước nhân vật nam để thực hiện mục đích, thậm chí sau đó không dám nhìn lại hình ảnh ghê gớm của mình.

    Phân cảnh ngọt ngào bỏng mắt giữa Cao Thái Hà và Tim trong bộ phim Bán chồng.

    Cao Thái Hà khi vào Diệu Ngọc trong bộ phim Bán chồng, cũng từng có phân cảnh "ngọt" đến nóng mắt với nhân vật Hưng (Tim). Đây cũng là vai diễn giúp Cao Thái Hà vinh dự nhận được giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyền hình tại lễ trao giải Cánh Diều 2019.

    Ở ngoài đời Cao Thái Hà gây thương nhớ nhờ vóc dáng nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp, khả ái.

    Trên trang cá nhân, người đẹp Cần Thơ thường xuyên đăng tải những bức hình quyến rũ và nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-thu-cao-thai-ha-va-nhung-canh-nong-tao-bao-tren-man-anh-khien-khan-gia-phat-nguong-a362571.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan