+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh tuyên bố sẽ "gửi lá ngón cho ai thích nhắc chuyện quá khứ"

    ĐS&PL "Từ nay ai còn hỏi những câu tào lao về quá khứ, tôi sẽ gửi lá ngón đến tận nhà" - Hoàng Thùy Linh tuyên bố trong buổi ra mắt MV mới.

    "Từ nay ai còn hỏi những câu tào lao về quá khứ, tôi sẽ gửi lá ngón đến tận nhà" - Hoàng Thùy Linh tuyên bố trong buổi ra mắt MV mới.

    Hoàng Thùy Linh vừa ra mắt MV "Để Mị Nói Cho Mà Nghe".

    Ngày 19/6, Hoàng Thuỳ Linh đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Để Mị Nói Cho Mà Nghe".

    Nội dung MV được đạo diễn Nhu Đặng lấy cảm hứng từ hàng loạt các tác phẩm văn học đình đám của Việt Nam những năm 1945 như "Vợ chồng A Phủ", "Chí Phèo", "Vợ nhặt", "Lão Hạc"...

    Hoàng Thuỳ Linh diện trang phục dân tộc, tái hiện đúng hình ảnh nàng Mị trong tác phẩm văn học nổi tiếng của Tô Hoài. Lý giải về việc hóa thân thành nhân vật Mị, Hoàng Thùy Linh bật mí cách đây 13 năm, cô từng thi đại học với đề bài có liên quan đến tác phẩm "Vợ chồng A Phủ" của nhà văn Tô Hoài.

    "Ngoài tính kỉ niệm, nhân vật Mị trong Vợ Chồng A Phủ còn mang lại cho tôi cảm giác rất đặc biệt mỗi khi nghĩ đến. Cô ấy cũng như tất cả những người phụ nữ khác, cũng có những mong ước, những khao khát nhưng vì xã hội, vì thời đại mà phải cam chịu.

    Tôi thương Mị mà cũng bứt rứt thay cho Mị. Nếu Mị còn trẻ, Mị muốn đi chơi thì tại sao Mị không mặc kệ mọi thứ mà đi, mà sống cho bản thân mình?

    Tôi tin đây cũng là thông điệp mà tác phẩm muốn gửi gắm, cổ vũ mọi người suy nghĩ và làm điều mình muốn" - Hoàng Thùy Linh cho biết.

    Vào vai Mị "nổi loạn" như vậy nhưng Hoàng Thùy Linh tiết lộ, cô và Mị là hai hình ảnh rất đối lập: "Mị bị áp bức dưới những định kiến nặng nề và không dám phản kháng, nhưng tôi làm chủ được cuộc đời mình.

    Thế nên tôi quyết định để Mị bước ra khỏi bóng tối, tự đi làm những gì khiến cô ấy thấy vui mà không cần chờ đến lúc A Phủ xuất hiện. Đó cũng là cách mà Hoàng Thùy Linh sống. Mị của Hoàng Thùy Linh chính là sự đối thoại chân thành nhất của tôi với công chúng. Để tôi nói cho mà nghe, Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ nhạt!”.

    Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ từ nay về sau, cô sẽ thoải mái hơn trong cách đối thoại với khán giả và mọi người xung quanh.

    "Từ nay ai còn hỏi những câu tào lao về quá khứ, tôi sẽ gửi lá ngón đến tận nhà. Đấu đá hay chỉ trích nhau làm gì trong khi ta có thể đoàn kết và hướng đến một ngày mai tươi sáng hơn?" - Hoàng Thuỳ Linh mạnh mẽ khẳng định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-tuyen-bo-se-gui-la-ngon-cho-ai-thich-nhac-chuyen-qua-khu-a280537.html
    Sự kiện: Hoàng thùy Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan