"Hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo phải phẫu thuật vì bị tai nạn giao thông


Thứ 3, 18/02/2020 | 07:57


Nam diễn viên Lee Kwang Soo sẽ không tham gia ghi hình "Running Man" trong thời gian tới vì vừa gặp phải một tai nạn xe hơi.

Nam diễn viên Lee Kwang Soo sẽ không tham gia ghi hình "Running Man" trong thời gian tới vì vừa gặp phải một tai nạn xe hơi.

Lee Kwang Soo gặp tai nạn giao thông, bị thương mắt cá chân.

Ngày 18/2, công ty quản lý của Lee Kwang Soo bất ngờ thông báo anh vừa bị tai nạn giao thông khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Theo đó, vụ tai nạn đã diễn ra từ ngày 15/2 vừa qua và Lee Kwang Soo bị thương mắt cá chân, cần phải phẫu thuật.

Theo tờ Sport Chosun, cuộc phẫu thuật diễn ra vào chiều 18/2 tại một bệnh viện ở Seoul.

Nguyên văn thông báo của công ty quản lý Kwang Soo về sự việc: "Chào mọi người. Chúng tôi là King Kong by Starship.

Vào chiều 15/2, khi Lee Kwang Soo đang điều khiển ô tô thì bị một chiếc xe khác đâm phải. Sau khi được đưa tới bệnh viện và tiến hành kiểm tra chi tiết, Kwang Soo được chẩn đoán đã gãy mắt cá chân bên phải. Hiện anh ấy đã nhập viện và đang được điều trị.

Vì vậy, Kwang Soo sẽ không thể tham gia các hoạt động theo lịch trình trước đó. Chúng tôi hy vọng các bạn hiểu và thông cảm cho anh ấy.

Lee Kwang Soo hiện đang tập trung điều trị và chúng tôi sẽ cập nhật với các bạn về tình hình sức khỏe của anh ấy".

Như vậy, buổi ghi hình chương trình "Running Man" của đài SBS trong tuần này và một thời gian tới sẽ vắng mặt Lee Kwang Soo.

Nam diễn viên Lee Kwang Soo sinh năm 1985, anh là một ngôi sao truyền hình được yêu thích tại xứ sở kim chi. Kwang Soo bắt đầu sự nghiệp với vị trí là một người mẫu năm 2007.

Anh được nhiều khán giả yêu mến kể từ khi tham gia những bộ phim sitcom như: “"Here he comes", "High Kick-Through the roof" và mới đây là "It's Okay, that's love".

Nhờ show truyền hình thực tế "Running Man", Lee Kwang Soo được yêu mến khắp châu Á. Qua chương trình, anh còn được đặt biệt danh "Hoàng tử châu Á" vì sở hữu lượng fan quốc tế cực kỳ đông đảo.

Lee Kwang Soo công khai hẹn hò với nữ diễn viên Lee Sun Bin vào cuối năm 2018. Cặp đôi gặp nhau lần đầu ở "Running Man", sau đó trở thành bạn bè rồi cuối cùng quyết định hẹn hò.

Lee Sun Bin kém Kwang Soo 9 tuổi, khởi nghiệp là người mẫu, ca sĩ nhóm nữ JQT. Tuy nhiên, hiện nay, cô được biết đến nhiều hơn nhờ với vai trò là một diễn viên.

Vi An/Theo Soompi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-phai-phau-thuat-vi-bi-tai-nan-giao-thong-a312090.html