Hỡi hoa hậu, bán gì thì bán xin đừng bán… dâm!


Thứ 6, 29/05/2015 | 02:19


Hoa hậu, người mẫu hãy bán ốc, bán bún mắm tôm, chỉ xin đừng bán… dâm.

Hoa hậu, người mẫu hãy bán ốc, bán bún mắm tôm, chỉ xin đừng bán… dâm.

Nếu như ngày xưa, các cụ có câu: “Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng”, để chỉ cái danh tiếng xây 3 năm, tốn 3 vạn, có thể thiêu 1 giờ, bán với cái giá rẻ mạt 3 đồng; thì giờ đây, cái “danh” ấy dường như đã có giá đắt hơn, lên tới cả… chục ngàn đô la.

Và phải chăng vì lượng mỹ kim quá lớn ấy mà các kiều nữ Việt bây giờ dù chỉ mới có chút danh nho nhỏ, đã sẵn sàng bán sạch. Các cô không chỉ bán danh mà tất tật công, dung, ngôn, hạnh… cũng “đội nón” ra đi rốt ráo?

"Mua danh 3 vạn, bán danh... ngàn đô".

Phải chăng vì bán được giá, bán quá hời, mà cứ “đến hẹn lại lên”, người ta lại ngao ngán thấy chân dài nọ bị bắt, hoa hậu, á khôi kia lên đồn vì tội… bán dâm?

Xưa nay, cứ mỗi khi hoa hậu, chân dài trưng diện một chút, sang chảnh đôi lần, người ta lại đặt ra câu hỏi muôn thuở: “Tiền đến từ đâu?”

Công tâm mà nói, có những cô hoa hậu, chân dài quả thật có tài. Từ một danh hiệu làm “nền”, họ biết tìm ra lối đi riêng:

Có cô đi bán quần áo – chẳng có gì sai: Tô điểm thêm cho đời, kiếm thêm cho mình!

Có cô đi bán ốc – lại càng hay: Rẽ vào con đường ít người lựa chọn!

Có cô bán… bún đậu – cứ phải gật gù: Tiền thơm, vẫn sạch, và ai mà chẳng phải sống, và ăn!

… Nói cho cùng, những danh xưng: Hoa hậu, hoa khôi, á khôi, người mẫu vốn có xuất phát điểm vô cùng đẹp đẽ, và là “khung cửa có hoa”, dẫn ra những con đường sáng láng. Thế nên, ngẫm lại cũng chỉ biết khuyên các cô một câu tưởng chừng đã quá “Diễm”: Bán gì thì bán chứ đừng bán… dâm!

Theo báo Dân Việt

XEM THÊM VIDEO:

[mecloud]B66NzQCzr7[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-hoa-hau-ban-gi-thi-ban-xin-dung-ban-dam-a96304.html