+Aa-
    Zalo

    Hôn nhân đầy nước mắt của Kim Hiền, DJ Phong và chuyện xúc động khi con rể cũ lo hậu sự cho mẹ vợ

    ĐS&PL Dù từng có mâu thuẫn trong quá khứ nhưng hiện Kim Hiền và chồng cũ đã bỏ qua tất cả để giữ mối quan hệ bạn bè, đồng hành nuôi bé Sonic.

    Dù từng có mâu thuẫn trong quá khứ nhưng hiện Kim Hiền và chồng cũ đã bỏ qua tất cả để giữ mối quan hệ bạn bè, đồng hành nuôi bé Sonic. Mới đây, khi mẹ mất, Kim Hiền không thể về nước nên DJ Phong cùng người thân đã lo chu toàn đám tang của mẹ cô, khiến nhiều người xúc động.

    Nghĩa tử là nghĩa tận

    Gần 15 năm kể từ khi phim Hương phù sa lên sóng truyền hình và nhận sự yêu thích từ khán giả. Giờ đây, "Út nhỏ" Tăng Thanh Hà đã yên bề gia thất và có hai nhóc tỳ đáng yêu, còn "Út Ráng" Kim Hiền dù trải qua nhiều thăng trầm trong hôn nhân nhưng cũng đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

    Cuối tháng Sáu vừa qua, Kim Hiền bày tỏ sự xót xa, đau đớn tột độ khi hay tin mẹ ruột qua đời ở Việt Nam nhưng không thể về nước tiễn mẹ về nơi chín suối do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp tại Mỹ - nơi cô định cư. Giữa lúc tang gia bối rối, chồng cũ Kim Hiền là DJ Phong đã có mặt để thay cô lo hậu sự cho mẹ vợ. Chỉ một chi tiết hậu hôn nhân sóng gió, nhưng cũng đủ thấy sau tất cả, họ vẫn là những người bạn tốt trong cuộc sống.

    Nhiều người cho biết, sự quan tâm của DJ Phong với gia đình Kim Hiền là việc làm văn minh và nhân văn, hợp đạo làm người cho dù hai người đã hết duyên và đều có cuộc sống mới. Lúc lâm sự mới biết được rằng, DJ Phong cũng là một người đáng trân trọng sau nhiều ồn ào trước kia.

    Nữ diễn viên cảm thấy cô chịu ơn chồng cũ và tin tưởng anh yêu thương mẹ vợ sâu sắc mới hành động như vậy. "Anh đã ở cạnh mẹ, thay em làm mọi thứ, cho em được nhìn mẹ qua điện thoại... Đó là món quà mà mẹ em để lại", cô xúc động chia sẻ.

    Nhiều năm về trước, mối quan hệ giữa "Út Ráng" Kim Hiền và DJ Phong được cho rằng không mấy tốt đẹp. 5 lần 7 lượt, nữ diễn viên lên mặt báo chia sẻ nỗi hận cay đắng với chồng cũ. Mọi chuyện bắt đầu sau 2 tháng kết hôn, Kim Hiền phát hiện bố ruột Sonic ngoại tình cùng người phụ nữ khác, đẩy cuộc hôn nhân họ đến bờ vực tan vỡ.

    "Cuộc sống không thể lường trước được mọi việc và bản thân Kim Hiền cũng vậy. Hiền vẫn cứ ngỡ mình đang hạnh phúc cho đến khi tận mắt chứng kiến người mình yêu thương nhất, dành trọn tình cảm lại phản bội mình. Đau lòng hơn chuyện đó lại xảy ra đúng vào ngày bọn mình sẽ tổ chức kỷ niệm 6 năm yêu nhau và sống hạnh phúc bên nhau" - Cô đau đớn chia sẻ.

    Cô khẳng định mình sẽ không tha thứ cho anh, dù chỉ trong suy nghĩ: "Người ta đã không có lòng tự trọng, đi công khai ngoài đường với nhau kiểu đó thì làm sao có thể chấp nhận. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ. Phong chỉ là một phần trong cuộc đời tôi. Tôi phải nghĩ đến gia đình lớn là bố mẹ tôi. Bố mẹ không thể có lại được lần thứ 2, nhưng tình yêu và thậm chí là vợ chồng cũng vậy, không hợp nhau có thể chia tay và có người mới".

    Sau hôn nhân đổ vỡ, Kim Hiền đã tìm được tình yêu mới và mối quan hệ với chồng cũ đã cải thiện rất nhiều. Vào tháng 7/2015, vợ chồng Kim Hiền - Andy và con trai Sonic lên đường sang Mỹ định cư. DJ Phong cũng đến sân bay để tiễn vợ chồng Kim Hiền và Sonic lên đường sang Mỹ. Kim Hiền chia sẻ: "Điều may mắn lớn nhất của tôi là Andy (chồng mới) và DJ Phong (chồng cũ) đã gặp nhau, ngồi uống cà phê và nói chuyện với nhau. Cho tới bây giờ, khi chúng tôi về Việt Nam thì Phong và bố anh cũng ra sân bay đón chúng tôi hoặc nếu tôi không báo thì anh vẫn nhắn tin hỏi.
    Lúc tôi kết hôn với chồng mới sang Mỹ, con trai tôi đang học lớp 4 và mới 10 tuổi. Chồng tôi khi đó còn nói với tôi là "Bây giờ không có con sau cũng không sao, anh sẽ coi Sonic là con ruột". Nhưng giờ ông trời lại cho tôi thêm một đứa con gái, tôi coi đó là ý trời. Đối với Sonic, tôi không tạo cho con trai suy nghĩ mình bỏ con để theo người đàn ông khác. Tôi cũng không muốn Sonic lớn lên hiểu sai về ba Phong nên luôn giải thích để con hiểu hơn về chuyện cũ của ba mẹ".

    Cuộc hôn nhân đầu dù ngắn ngủi nhưng đầy thăng trầm của "Út Ráng".

    Nỗi đau khép lại...

    Mặc dù từng có mâu thuẫn trong quá khứ nhưng hiện cả hai đã bỏ qua tất cả để giữ mối quan hệ bạn bè, những người đồng hành cùng nhau nuôi lớn bé Sonic. Nhìn hình ảnh này, rất nhiều khán giả cảm thấy ngưỡng mộ sự bản lĩnh của Kim Hiền.

    Kim Hiền cho biết, mặc dù đi Mỹ nhưng năm nào cô cũng cho các con về Việt Nam để thăm gia đình và để con trai Sonic về thăm bên nội. “Sau gần 5 năm ở Mỹ, công việc của tôi đã ổn định khi có một show khám phá riêng nên tôi sẽ kết hợp về Việt Nam vừa làm vừa tiện thăm người thân. Khi sang Mỹ là tôi thấy khó khăn rồi bởi lúc đó tôi mới sinh em bé, không hiểu hết luật bên này. Tôi phải va chạm rất nhiều và chính những va chạm đó khiến tôi suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện tại, tôi đã trưởng thành được 80% từ tư tưởng của mình" - cô chia sẻ.

    Kim Hiền sinh năm 1982, là diễn viên điện ảnh – truyền hình, nghệ sĩ kịch nói và MC, đã hoạt động nghệ thuật được hơn 15 năm. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim như: Dốc tình; Hương phù sa; Ngũ quái Sài Gòn; Mùi ngò gai; Thiên mệnh anh hùng,...

    Năm 2010, Kim Hiền kết hôn cùng với DJ Hoàng Phong sau 6 năm yêu và có với nhau một con trai tên Sonic. Tuy nhiên, 2 tháng sau lễ cưới họ chia tay. Đến tháng 7/2014, Kim Hiền tái hôn với Andy – một Việt kiều Mỹ, sau đó cô và con trai sang Mỹ định cư với gia đình chồng, hiện tại Kim Hiền và Andy đã có một công chúa xinh xắn tên Yvona.

    Lạc Thành

    Bài đăng trên ấn phẩm Đời sống & Pháp luật số 3 (108)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-nhan-day-nuoc-mat-cua-kim-hien-dj-phong-va-chuyen-xuc-dong-khi-con-re-cu-lo-hau-su-cho-me-vo-a330329.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan