Hồng Diễm khiến dân tình trầm trồ khi khoe ảnh diện bikini gợi cảm


Thứ 3, 25/02/2020 | 06:54


Cùng sự kiện

Trái ngược với hình ảnh giản dị, dịu dàng của những vai diễn trên màn ảnh, Hồng Diễm ngoài đời sôi nổi, đầy sức sống và cũng không kém phần quyến rũ.

Trái ngược với hình ảnh giản dị, dịu dàng của những vai diễn trên màn ảnh, Hồng Diễm ngoài đời sôi nổi, đầy sức sống và cũng không kém phần quyến rũ.

Ngày 25/2, Hồng Diễm khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải bức ảnh "chúc ngày mới tốt lành" siêu gợi cảm, khoe đôi chân dài và đường cong gợi cảm với bikini liền thân màu đen.

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và những phản ứng khá hài hước đến từ các bạn diễn như Hồng Đăng, Diệu Hương.

Trong cuộc sống đời thường, dù không thường chuộng nhưng trang phục quá táo bạo nhưng Hồng Diễm cũng không ngần ngại thử sức với nhiều bộ đồ có phần cổ được khoét sâu hay điểm xuyết một vài điểm cắt xẻ để tạo nên sự quyến rũ cho người mặc.

Không ít lần, Hồng Diễm gây sửng sốt kho khoe vai trần mịn màng hay xương quai xanh đầy cuốn hút.

Điều đáng nói là dù có xu hướng theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch nhưng Hồng Diễm vẫn toát ra vẻ quyến rũ hút hồn mà không cần tới những trang phục quá phô phang, táo bạo.

Nhan sắc mặn mà, đằm thắm của Hồng Diễm ở tuổi 38.

Bên cạnh đó, cô cũng có những lần thay đổi phong cách để mang tới vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính hơn trong mắt khán giả.

Chiều cao cùng khí chất sang chảnh của Hồng Diễm khiến ngay cả những bộ vest tưởng chừng như khó mặc cũng không thể làm khó được cô!

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-diem-khien-dan-tinh-tram-tro-khi-khoe-anh-dien-bikini-goi-cam-a312947.html