Hư Trúc trong "Thiên long bát bộ" bỏ vợ theo nhân tình, U50 bị kiện vì "quỵt nợ" vẫn sống xa hoa


Thứ 7, 18/07/2020 | 01:39


Cùng sự kiện

"Hư Trúc" Phàn Thiếu Hoàng đang bị kiện, từng bị hắt sơn vào nhà tố "quỵt nợ" nhưng vẫn bình thản khoe cuộc sống xa hoa.

"Hư Trúc" Phàn Thiếu Hoàng đang bị kiện, từng bị hắt sơn vào nhà tố "quỵt nợ" nhưng vẫn bình thản khoe cuộc sống xa hoa.

Phàn Thiếu Hoàng là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu của TVB một thời. Vừa có vẻ ngoài ưa nhìn, diễn xuất tốt, lại có võ công thực thụ, anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả qua các bộ phim "Thiên long bát bộ" (1997), "Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc" (1999), "Diệp Vấn", "Tân Sở Lưu Hương" (2010), "Thiện nữ u hồn" (2010), "Bạch Phát ma nữ" (2012)...

Đặc biệt là vai diễn Hư Trúc trong "Thiên long bát bộ" đã đưa tên tuổi Phàn Thiếu Hoàng lên hàng ngôi sao nổi tiếng. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành tên tuổi hàng đầu trong dòng phim võ thuật Trung Quốc như những người đồng nghiệp Lý Liên Kiệt, Hồng Gia Bảo... Tuy vậy, sóng gió ập đến với Phàn Thiếu Hoàng rất sớm.

Vai diễn Hư Trúc của Phàn Thiếu Hoàng để lại dấu ấn đậm nét.

Phàn Thiếu Hoàng từng kết hôn năm 23 tuổi với người vợ hơn tuổi Trần Thiếu Hà. Với cuộc hôn nhân đầu, tài tử có hai con: một trai, một gái. Năm 2012, báo chí đưa tin Phàn Thiếu Hoàng và vợ rạn nứt vì sự xuất hiện của Giả Hiểu Thần. Sau đó, Phàn Thiếu Hoang ly hôn vợ và đến với tình trẻ kém 10 tuổi.

Scandal bỏ vợ theo tình trẻ khiến Phàn Thiếu Hoàng bị khán giả tẩy chay, các nhà sản xuất buộc phải hủy các phần tham gia của anh. Kể từ đó, nam diễn viên chỉ xuất hiện trong các vai phụ nhỏ lẻ, tên tuổi anh dần bị chìm vào quên lãng. Có thời điểm, khán giả bắt gặp anh phải đi hát quán bar kiếm sống.

Sau này, Phàn Thiếu Hoàng giải thích rằng mối quan hệ của anh và người vợ đầu tiên bị cha anh phản đối gay gắt. Ông từ mặt Phàn Thiếu Hoàng, anh dù đau khổ nhưng vẫn cố gắng kiếm tiền nuôi cả gia đình.

Sau khi có con thứ hai, áp lực kiếm tiền cùng quan hệ với Trần Thiếu Hà xấu đi khiến diễn viên trầm cảm nặng, từng nhiều lần tìm đến cái chết. Sau này, anh chia tay Trần Thiếu Hà nhưng vẫn dành phần lớn thu nhập mỗi tháng để chu cấp cho mẹ con cô.

Mối quan hệ của Phàn Thiếu Hoàng và Giả Hiểu Thần bị lên án.

Giả Hiểu Thần cũng lên tiếng trên trang cá nhân cho biết, lúc đến với cô, Phàn Thiếu Hoàng không xe, không nhà. Cô đến với anh vì tình yêu, tình thương, nguyện cùng anh vượt qua những tổn thương để xây dựng gia đình.

"Trước đây anh ấy không chín chắn, xử lý chuyện cá nhân không tốt, nhưng anh ấy đền bù bằng cả thanh xuân, tiền của kiếm được", Giả Hiều Thần ám chỉ việc Phàn Thiếu Hoàng chu cấp tiền cho vợ cũ và các con.

Tuy vậy, lời giải thích này có người tin người không và Phàn Thiếu Hoàng tiếp tục vướng vào thị phi trong những năm gần đây.

Năm 2018, Phàn Thiếu Hoàng bị tố vay một khoản tiền 2 triệu HKD từ năm 2016 nhưng chưa trả. Chủ nợ đã thuê người đến hắt sơn vào nhà Phàn Thiếu Hoàng và còn viết dòng chữ: "Phàn Thiếu Hoàng, thiếu nợ thì phải trả, nếu không tự gánh hậu quả”.

Giả Hiểu Thần sau đó đã lên báo thanh minh cho chồng: "Tất cả chỉ là hiểu nhầm. Anh ấy cho bạn thân vay tiền, không ngờ lại bị gạt và gánh nợ thay. Đây là chuyện buồn với cả gia đình.

Anh ấy cho người ta vay rồi không trả. Giờ người khác lại còn đòi nợ anh ấy, đệ đơn khởi kiện. Tôi thật sự rất buồn. Anh ấy thật sự rất ngây thơ, vì quá tin tưởng bạn bè mà bị lừa gạt. Bởi vì không thể trả nợ nên bị đòi ráo riết".

Phàn Thiếu Hoàng liên tục bị tố "quỵt nợ".

Năm 2019, một phụ nữ họ Chu tố cáo anh vay cô bốn triệu NDT (hơn 13,5 tỷ đồng) từ năm 2013 nhưng chỉ trả một phần tiền lãi. Trong đơn tố cáo, cô trình bày Phàn Thiếu Hoàng vay tiền để giải quyết việc trợ cấp cho tình cũ và các con.

Chủ nợ nói, Phàn Thiếu Hoàng đã ký khoản vay và Thái Minh Sân làm người bảo lãnh, nam diễn viên cùng người bạn họ Thái đã lăn dấu vân tay vào giấy nợ. Tuy nhiên sau đó, Phàn Thiếu Hoàng cho biết, cô này đã gửi tiền vào tài khoản của Thái Minh Sân mà không phải tài khoản của anh vì vậy anh từ chối trả tiền.

Gần đây, chủ nợ tiếp tục đệ đơn lên Tòa án tối cao với cáo buộc Phàn Thiếu Hoàng quỵt tiền và lừa đảo. Chủ nợ yêu cầu tòa án phán quyết Phàn Thiếu Hoàng phải trả lại 4 triệu NDT và tiền lãi. Ngoài ra, cô còn yêu cầu tòa án ban hành lệnh cấm Phàn Thiếu Hoàng bán tài sản và thực hiện giao dịch liên quan đến tài sản của anh.

Điều đáng nói là dù vướng lùm xùm "quỵt nợ", Phàn Thiếu Hoàng vẫn thường xuyên khoe việc sống trong biệt thự hoành tráng, có nhiều nội thất sang trọng, xa hoa.

Nam tài tử vẫn ở trong ngôi biệt thự sang trọng.

Trên trang cá nhân, Phàn Thiếu Hoàng chia sẻ nhiều hình ảnh ở nhà tập luyện, nghỉ ngơi. Không gian vui chơi của cả gia đình được trang bị trang thiết bị nội thất tráng lệ, hiện đại, cho thấy tài tử có cuộc sống rất sung túc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hu-truc-trong-thien-long-bat-bo-bo-vo-theo-nhan-tinh-u50-bi-kien-vi-quyt-no-van-song-xa-hoa-a331263.html