Hương Tràm vướng tin đồn sang Mỹ sinh con


Thứ 5, 12/11/2020 | 08:16


Cùng sự kiện

Việc Hương Tràm bất ngờ sang Mỹ khi sự nghiệp đang phát triển tốt khiến nhiều đồn đoán về cô xuất hiện.

Việc Hương Tràm bất ngờ sang Mỹ khi sự nghiệp đang phát triển tốt khiến nhiều đồn đoán về cô xuất hiện.

Hương Tràm đã sang Mỹ du học từ đầu năm 2019. Thời điểm cô chia sẻ về quyết định này, không ít người hâm mộ tỏ ra bất ngờ. Bởi khi đó, nữ ca sĩ vẫn đang đạt được thành công lớn tại Vpop.

Nữ ca sĩ Hương Tràm.

Cũng chính vì quyết định đột ngột này mà Hương Tràm vướng không ít đồn đoán, thị phi. Mới đây, trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn Hương Tràm sang Mỹ sinh con chứ không phải du học như cô chia sẻ với người hâm mộ.

Nói về tin đồn này, Hương Tràm thẳng thắn thể hiện sự bức xúc với báo Thanh Niên. Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi đang làm chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung cho các bạn học sinh tại Mỹ xa quê. Thật sự tôi không thể mất thời gian cho những thứ vô nghĩa này được. Dân mình thì đang lũ chồng lũ, bão chồng bão. Sao con người ta có thể vừa vô tâm, vừa có thể ác với nhau vậy”.

“Không sao, với tin đồn thì có lẽ tôi đủ khả năng để nghe tai ngoài và tai trong điếc như nhau. Tôi cũng vào nghề được 7 năm rồi, không mới lắm”, Hương Tràm nói thêm.

Khán giả theo dõi trên trang cá nhân của Hương Tràm cũng có thể thấy, cô thường xuyên cập nhật về dự án "Voices of Love" - Hướng về miền Trung mà nữ ca sĩ thực hiện cùng các bạn trẻ Việt Nam hiện đang sống và học tập ở nước ngoài.

Đây là dự án kêu gọi ủng hộ dành cho người dân miền Trung thông qua những tác phẩm âm nhạc của nhiều bạn trẻ.

Theo cập nhật mới nhất của Hương Tràm, hiện nay quỹ đã kêu gọi được 33.800 USD. Giọng ca "Em gái mưa" chia sẻ: "Bão đang tiếp nối bão tại Miền Trung Việt Nam! Nỗi đau tiếp tục xếp chồng lên nhau, nỗi lo lắng và mất phương hướng về cuộc sống tương lai đè nặng lên hai vai người dân vùng rốn lũ.

Miền Trung đang tiếp tục chịu ảnh hưởng mưa lớn sau bão số 12 thì bão Vamco lại đang hình thành và mạnh lên ở Biển Đông và sẽ đổ bộ vào miền Trung vào 15/11 tới…

Nhìn cảnh người dân Quảng Nam chạy thoát khỏi đất đá sạt lở ngay sau lưng cách vài bước chân mà chúng ta không khỏi khiếp sợ! Chẳng biết những âm thanh của tiếng sấm sét, tiếng mưa, tiếng cây cối nhà cửa đổ sập, tiếng núi đất sạt lở sẽ còn ám ảnh chúng ta đến lúc nào?

Từ nơi xa quê hương chúng tôi xin gửi về tình yêu thương quê nhà qua những tiếng hát và sự sẻ chia bằng món quà nhỏ bé nhưng ấm áp tình người".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-vuong-tin-don-sang-my-sinh-con-a345824.html